5 cách nạp tiền cho thuê bao Mobifone nhanh nhất

1509 Lượt xem

Ai sử dụng điện thoại di động cũng cần phải nạp tiền cho thuê bao để duy trì tài khoản di động cho mọi người. Ngoài những cách thông thường để nạp tiền cho thuê bao Mobifone bạn có biết rằng nhà mạng này còn có nhiều cách nạp thẻ khác. Sau đây chúng ta cũng tìm hiểu về các cách nạp tiền cho thuê bao Mobifone hiện nay nhé.

Các cách nạp tiền cho thuê bao Mobifone

Nạp tiền cho thuê bao Mobifone bằng phương pháp truyền thống

Nạp tiền bằng thẻ cào giấy hay thẻ cào online  là cách thông dụng nhất được mọi người sử dụng để nạp tiền vào tài khoản điện thoại của mình. Khách hàng có thể mua thẻ cào  tại tất cả, cửa hàng, đại lý, điểm giao dịch đã liên kết, và có thể mua với nhiều mệnh giá thẻ điện thoại Mobifone khác nhau tùy ý.

Có thẻ cào Mobifone trên tay bạn chỉ cần cào nhẹ lớp phủ bạc sẽ hiện mã thẻ 12 số và bạn bắt đầu điền thông tin mã thẻ nạp thông qua cú pháp trên bàn phím gọi: *100*Mã-thẻ#OK.

 Với thẻ cào Mobifone online cũng tương tự, bạn nhận lấy mã thẻ cào khi mua online và thực hiện tương tự như trên.

Nhờ thuê bao khác nạp tiền hộ thông qua tiện ích dịch vụ M2U của Mobifone

Khi bạn thực hiện nạp tiền thông qua tiện ích dịch vụ M2U giúp bạn có thể bắn tiền từ tài khoản chính của thê bao này sang tài khoản chính các thuê bao khác nhưng phải cùng mạng MobiFone một cách dễ dàng. Việc bắn tiền, hay nạp tiền hộ như vậy được rất nhiều người áp dụng vì sự tiện lợi và được mọi người thường xuyên thực hiện để giúp đỡ nhau.

Bạn đăng ký dịch vụ M2U bằng cách soạn bàn phím thoại: *117*Mật_khẩu*Mật_khẩu# sau đó nhấn OK.

Cú pháp bắn tiền trên phím thoại: *119*SĐT_Nhận*Số_tiền*Mật_khẩu# sau đó nhấn OK.

cach-nap-tien-cho-thue-bao-mobifone

Nạp thẻ qua tài khoản ngân hàng

Đối với những khách hàng có tài khoản ngân hàng, bạn có thể nạp tiền đơn giản qua tiện ích nạp thẻ trực tiếp tại các máy ATM hoặc qua INTERNET BANKING nhờ có nhà mạng Mobifone liên kết với ngân hàng. Lưu ý khi muốn nạp tiền bằng các hình thức này khách hàng phải đăng ký dịch vụ nạp tiền điện thoại tại quầy giao dịch ngân hàng dễ dàng nạp tiền cho tài khoản của mình.

Nạp thẻ Mobifone bằng hình thức nạp tiền MobiEZ

Nếu bạn có thời gian và có nhu cầu nạp thẻ giá trị lớn cho thuê bao của mình, bạn có thể chủ động đến trực tiếp tại các cửa hàng giao dịch MobiFone trên toàn quốc yêu cầu nhân viên nạp tiền với mệnh giá bạn chọn, tại đây nhân viên giao dịch sẽ bắn tiền vào tài khoản của bạn thông qua hình thức nạp tiền MobiEZ. Đây là hình thức  là hình thức nạp tiền tại cửa hàng của Mobifone cách bắn tiền từ sim đa năng sang tài khoản điện thoại của khách hàng.

Nạp thẻ mobifone trực tuyến qua hệ thống doithe123.com

Nếu bạn là tín đồ thường xuyên giao dịch đổi thẻ cào, bạn có thể nạp tiền điện thoại trực tuyến tại địa chỉ doithe123.com rất dễ dàng nhanh chóng. Đây là cách nạp thẻ khá mới lạ, tai đây, bạn có thể nạp thẻ điện thoại của nhà mạng khác vào thuê bao Mobifone của mình. Tại đây, bạn có thể nạp nhiều loại mệnh giá thẻ cào Mobifone hay số lượng thẻ không giới hạn. Bạn làm theo các bước thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên hệ thống doithe123.com. Nếu chưa có tài khoản hãy đăng ký để sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Thực hiện đổi thẻ cào thành tiền mặt.

Bước 3: Vào mục Nạp thẻ điện thoại để thực hiện nạp thẻ như mong muốn.

>>>> Xem thêm: Đổi thẻ Viettel sang thẻ Mobifone nhanh chóng tại nhà

Trên đây là 5 cách nạp tiền cho thuê bao Mobifone không hẳn ai cũng biết. Hãy lưu lại cho mình và chia sẻ cho mọi người biết thêm về cách này nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công!.