Bỏ túi cách mua thẻ Bit bằng SMS Vinaphone chính xác nhất

3612 Lượt xem

Với cách mua thẻ Bit bằng SMS Vinaphone được cung cấp chính xác nhất sẽ cho bạn những mã thẻ cần thiết sử dụng nhanh chóng chưa bao giờ thuận tiện hơn.

Thẻ Bit đa năng sử dụng trong những game Ngạo Kiếm Vô Song, Phong Vân Truyền Kỳ hay những game mà đối tác của Qpal bởi vậy ngoài việc dùng thẻ Visa/ATM game thủ còn có thêm một cách nhanh chóng không kém để sử dụng khi không sử dụng được những tiện ích mua bằng thẻ ngân hàng.

Đó là bạn có thể sử dụng trên sim số của nhà mạng Vinaphone để từ đó sở hữu những mã thẻ Bit theo cách đơn giản nhất, nếu bạn là tân game thủ chưa biết đến cách này thì hãy bỏ túi ngay mỗi khi cần dùng đến nhé.

>>>Một thông tin hàng đầu cho gần như tất cả các thuê bao sử dụng nhà mạng Vinaphone có thể nạp thẻ Vinaphone online từ đó sẽ có cách làm mới nhất thông tin chi tiết vềmua thẻ vinaphone online các bạn có thể xem doithe66.com.

mua thẻ Bit bằng SMS Vinaphone

Cách mua thẻ Bit bằng SMS Vinaphone chính xác nhất

Với những mệnh giá thẻ nạp Bit mà bạn nạp vào game sẽ được sử dụng trang bị thêm những phục trang, vũ khí khi quy đổi ra Vàng, Kim Cương hay những tiền tệ khác trong game để gia tăng khả năng chiến đấu cho những nhân vật hay những vị tướng mà mình sử dụng.

Vì đây là mã thẻ Bit do Qpal phát hành cùng với những mệnh giá thẻ hết sức đa dạng như sau mà bạn có thể sử dụng đó là:

  • Thẻ BIT 10K  tương ứng mệnh giá 10.000đ.
  • Thẻ BIT 20K tương ứng mệnh giá 20.000đ.
  • Thẻ BIT 50K tương ứng mệnh giá 50.000đ.
  • Thẻ BIT 100K tương ứng mệnh giá 100.000đ.
  • Thẻ BIT 200K tương ứng mệnh giá 200.000đ.
  • Thẻ BIT 500K tương ứng mệnh giá 500.000đ

Ngoài ra còn giá trị thẻ Bit tối đa lên đến 5.000.000đ.

mua mã thẻ Bit bằng SMS Vinaphone

Thông tin thêm về mua thẻ Bit bằng SMS Vinaphone chính xác nhất

Hiện nhà mạng Vinaphone chưa áp dụng hình thức mua thẻ Bit qua SMS mà chỉ có nhà mạng Viettel áp dụng cho nên bạn có thể sử dụng một trong những cách sau để mua được thẻ Bit hiệu quả nhất.

Cách 1: mua thẻ Bit qua sim Viettel:

BIT [Mệnh-giá-thẻ] gửi về 9150

Với cách này có sẽ mua tối đa mã thẻ cào Bit hạn mức 100k/ngày. Tuy nhiên bạn chỉ có thể sử dụng trên sim Viettel trả trước thay thế hiệu quả cho mua thẻ Bit bằng SMS Vinaphone, thuê bao sử dụng thì trong tài khoản gốc phải từ 30.000đ mỗi tháng đồng thời đã sử dụng ít nhất 90 ngày.

Cách 2: Mua thẻ Bit trên Muathe24h.vn

Tại đây bạn có thể mua được mã thẻ Bit rất nhanh chóng với chiết khấu siêu khủng lên đến 6,3% thực hiện theo hai bước:

  • Bước 1: đăng ký
  • Bước 2: mua mã thẻ

Khi thực hiện đăng ký thành công đồng thời sử dụng ATM liên kết thanh toán nội địa là sẽ sở hữu mã thẻ Bit thành công một cách đơn giản nhất, thực hiện hết sức tiện lợi.

>>> Cập nhật các thông tin mới nhất 2020 về mua thẻ bit bằng sms vinaphone được chúng tôi tổng hợp tại bài viết sau: https://muathe123.vn/the-game/mua-the-bit-bang-sms-vinaphone-8465.html

Như vậy với thông tin chính xác về mua thẻ Bit bằng SMS Vinaphone cung cấp cho bạn một cách nhanh chóng sở hữu được mã thẻ Bit tiện lợi nhất.