Cách nạp tiền điện thoại như một chuyên gia trên Doithe123

1137 Lượt xem

Hiện nay với xu hướng phát triển toàn cầu của Internet, Smartphone ra đời với vô cùng nhiều tiện ích hấp dẫn và nổi bật. Hiện nay để nạp tiền điện thoại bạn không cần phải ra ngoài quán để mua thẻ cào nữa mà chỉ với những thao tác rất đơn giản trên mạng là có thể sử dụng. Doithe123.com là một wedsite ra đời thỏa mãn nhu cầu nạp tiền điện thoại của người tiêu dùng.

Làm thế nào để nạp tiền điện thoại trên Doithe123.com?

Việc đầu tiên để có thể nạp tiền điện thoại trên internet là bạn nên đăng ký một tài khoản để sử dụng. Sau khi bạn đăng ký thành công thì vào email lấy link xác nhận. Cho nên bạn nên sử dụng một email mà mình có thể sử dụng nhé. Điều này rất quan trọng. Vì hầu hết các dịch vụ trên đây đều sẽ trả kết quả về email của bạn.

nap-tien-dien-thoai

Đổi thẻ cào trên doithe123.com

Sau khi bạn có tài khoản trên wedsite rồi bạn đổi thẻ cào mình không dùng đến để sau có thể nạp tiền điện thoại bất kỳ lúc nào bạn cần dùng đến có thể sử dụng đễ dàng.

Đổi thẻ cào để nạp tiền điện thoại sử dụng như thế nào?

Ở đây, để đổi thẻ cào bạn cần đăng nhập rồi dung thẻ mà mình không sử dụng đến. Ví dụ bạn có dư thẻ Viettel hay thẻ FPT Gate mà bạn đang cần nạp điện thoại ngay để sử dụng. Bạn chỉ cần chọn nhà mạng cần đổi, điền mã serial và mã thẻ cào rồi là có thể đổi thẻ thành công rồi. Hoặc nếu bạn không muốn đăng nhập bạn có thể dùng link đổi thẻ nhanh để thao tác. Quá trình này rất nhanh chóng. Sau đó bạn có thể nạp thẻ điện thoại nào mà bạn muốn.

Các bước nạp tiền điện thoại trên Doithe123.com

Để mua thẻ nạp điện thoại đăng nhập và tìm đến khung MUA MÃ THẺ ngay trên trang chủ, bạn chọn nhà mạng cần mua, chẳng hạn Viettel sẽ hưởng mức chiết khấu 1,1%. Rồi bạn “Mệnh giá thẻ nạp”, “Số lượng thẻ cần mua”. “Địa chỉ nhận email nhận mã thẻ” là email mình đăng ký tài khoản để nhận mã thẻ cào về bạn nhé.

Cuối cùng bạn chỉ cần click vào “MUA THẺ NGAY” là mua mã thẻ cào cần nạp thành công rồi.

Sau khi mua thẻ cào xong bạn đăng nhập vào email mà mình đăng ký tài khoản lấy mã thẻ để cào để sử dụng nhé.

Như vậy, việc nạp tiền điện thoại hiện nay được thực hiện hết sức dễ dàng tiện lợi phải không nào? Thật tuyệt vời dù đêm khuya hay trời mua gió rét hoặc nóng bức bạn sẽ không phải lo lắng vì không mua được thẻ nữa! Nếu thấy bài viết có ích bạn có thể chia sẻ cho bạn bè của mình cùng biết nhé.