Cách đổi card Mobi sang Vina thuận tiện dành cho bạn

3251 Lượt xem

Cách đổi card Mobi sang Vina qua mạng thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng di động. Sau đây là cách đổi card Mobi sang Vina thuận tiện nhất dành cho bạn với chiết khấu thấp.

Lưu ý khi bạn đổi card Mobi sang Vina cần chọn địa chỉ website uy tín, bảo mật giao dịch và có mức phí đổi thấp. Hiện nay, có nhiều trang cung cấp dịch vụ thẻ cào trực tuyến, trong đó bạn có thể thực hiện đổi thẻ hay nạp tiền điện thoại online trên Napthe365.com, thu hút người dùng với chiết khấu hấp dẫn, giao dịch nhanh chóng thuận tiện đến 22h00 và cả ngày nghỉ, ngày lễ tết.

doi-card-dien-thoai-mobifone-sang-vinaphone-doithe3s

Để thực hiện giao dịch đổi thẻ cào tại đây, bạn đăng ký 1 tài khoản cá nhân trên trang để thực hiện thành công nhanh nhất. Bạn cũng có thể dùng tài khoản Google, tài khoản Facebook đều được chấp nhận. Lưu ý, địa chỉ email cần riêng tư để không bị kẻ gian lấy cắp thông tin tài khoản, thông tin giao dịch của bạn, còn tài khoản ngân hàng chính xác để rút tiền về khi cần.

Tiện ích khi đổi thẻ cào trên Napthe365.com

- Bạn có thể thực hiện đổi card Mobi sang Vina mọi lúc mọi nơi chỉ cần có điện thoại smartphone, máy tính bảng... kết nối mạng.

- Đổi thẻ có mức phí chiết khấu thấp, tùy vào từng loại thẻ cào.

- Thực hiện đổi thẻ nhanh chỉ mất vài phút.

- Thông tin tài khoản và giao dịch tuyệt đối bảo mật

- Dịch vụ đổi thẻ đa dạng, linh hoạt thuận tiện cho người dùng.

- Bạn có thể đổi thẻ đến 22h00 mỗi ngày, kể cả ngày nghỉ hay lễ tết.

Hướng dẫn đổi card Mobi sang Vina cực nhanh

Khi đã có tài khoản trên trang, bạn đăng nhập tài khoản vào hệ thống. Lúc này, bạn thực hiện đổi thẻ qua 2 bước. Bạn sẽ đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt sau đó sẽ dùng số tiền quy đổi này mua mã thẻ Vinaphone và tiến hành nạp thẻ vào tài khoản là xong.

Bước 1: Đổi card Mobi thành tiền hay nạp tiền vào tài khoản trên trang.

doi-the-cao-sang-tien-mat-napthe365

Bạn vào mục 'Đổi thẻ cào thành tiền mặt' trên giao diện trang chủ. Sau đó, điền mã số thẻ, số seri của thẻ Mobi và thực hiện lệnh Đổi thẻ thành tiền với mức chiết khấu 18%.

Sau khi trừ phí, số tiền quy đổi sẽ nạp vào tài khoản cá nhân của bạn. Lúc này, bạn sẽ dùng số tiền quy đổi thực hiện mua mã thẻ Vina.

Bước 2: Mua mã thẻ Vina

Cũng tại giao diện trang chủ, bạn chọn mục 'Mua mã thẻ', chọn nhà cung cấp Vinaphone, mệnh giá thẻ cào lưu ý nhỏ hơn số tiền quy đổi, số lượng thẻ cào, ghi chú và thực hiện mua mã thẻ ngay.

Thao tác thành công, bạn sẽ nhận được thông tin mã thẻ trong email đăng ký. Bạn lấy mã thẻ và số seri để nạp tiền vào tài khoản thuê bao Vinaphone của mình hoặc thuê bao khác.

Bạn cũng có thể nạp tiền điện thoại trực tiếp tại đây ở mục Nạp tiền điện thoại là sẽ có ngay tiền trong tài khoản. Lưu ý tài khoản ngân hàng của bạn phải sử dụng dịch vụ Internet Banking để có thể thanh toán.

Cách đổi card Mobi sang Vina không khó như bạn nghĩ, chỉ thực hiện thao tác mất vài phút là bạn đã đổi card Mobi sang Vina nhanh chóng. Hãy nhanh tay đăng ký tài khoản trên Napthe365.com ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ này các bạn nhé.