Cách mua thẻ Gocoin bằng SMS Vinaphone thần tốc

1198 Lượt xem

Cách mua thẻ Gocoin bằng SMS Vinaphone một trong những cách giúp gamer có thể bổ sung ngay cho tài khoản của mình.

Có nhiều con đường để ta thực hiện một việc và đều cho cùng một kết quả bởi vậy mà bạn cũng có thể áp dụng tương tự để sử dụng mua mã thẻ Gocoin với nhiều cách khác nhau. Bạn có thể mua online, tại quầy bán thẻ đại lý của VTC hay mua trực tiếp qua sim SMS.

cách mua thẻ Gocoin bằng SMS Vinaphone

Cách mua thẻ Gocoin bằng SMS Vinaphone thần tốc

Việc mua với tại đại lý diễn sẽ khó thực hiện hơn bởi các đại lý trực tiếp tại các cửa hàng sẽ hiếm hoi hơn là so với đại lý thẻ cào rất nhiều cho nên để mua được mã thẻ của Gocoin thì mua trực tiếp với sms hay mua trực tuyến sẽ khả thi hơn nhiều.

Và sử dụng sim số của nhà mạng Vinaphone thực hiện mua lấy mã thẻ do nhà phát hành VTC tại cổng game GoPlay – một biện pháp hữu hiệu thực hiện với 1 SMS để từ đó nhanh chóng xử lý nạp tiền trong những game mình yêu thích.

Cách mua thẻ Gocoin bằng SMS Vinaphone sẽ được thực hiện với nội dung tương đối đơn giản: goCoin [mệnh giá thẻ], tin nhắn sẽ được gửi về 9150.

Ngay khi thực hiện sms nếu thuê bao của bạn đủ điều kiện thì sẽ nhận thông báo xác nhận của nhà mạng và nhận được thông số liên quan mệnh giá thẻ, số serial. Từ đó bạn có thể đăng nhập vào cổng game thanh toán và chủ động nạp tiền trong game.

>> Tìm hiểu thêm: Địa chỉ mua thẻ cào online chất lượng nhất hiện nay

cách mua thẻ Gocoin qua SMS Vinaphone

Lưu ý đối với cách mua thẻ Gocoin bằng SMS Vinaphone

Thuê bao Vinaphone sử dụng được để mua trực tiếp trên sim Vinaphone yêu cầu bắt buộc là sim trả trước, thuê bao phải hoạt động 2 chiều và thỏa mãn thêm những yêu cầu sau:

  • Thuê bao đã sử dụng trong thời gian ít nhất là 3 tháng tương đương 90 ngày vì vậy bạn mua sim mới thì cũng sẽ không thực hiện được theo hình thức này mà phải chờ 3 tháng sau mới được sử dụng cách này.
  • Cước phí liên lạc hay tiêu dùng tháng trước đó sử dụng ít nhất là 30.000đ.
  • Thời điểm diễn ra sử dụng cách mua thẻ Gocoin bằng SMS Vinaphone đảm bảo ít nhất tương ứng với mệnh giá thẻ và 15% mệnh giá thẻ tương đương là 115% mệnh giá thẻ.
  • Thuê bao khi mua không quá 100k/ngày.

>>> Mách thêm cho bạn: Cách mua thẻ Gate bằng sms Vinaphone mới nhất. 

Khi sử dụng cách mua thẻ trên, bạn còn có thể sử dụng nhanh chóng. Tuy nhiên cũng có những hạn chế nhất định bởi bạn chỉ nên dùng khi sử dụng với khi không tiện dùng với tài khoản ATM. Bạn có thể sử dụng mua số lượng nhỏ và vừa trong ngày. Thoải mái sử dụng với định mức mỗi ngày.

Như vậy với cách mua thẻ Gocoin bằng SMS Vinaphone được giới thiệu chi tiết như trên bạn có thể sử dụng nhanh chóng, tiện lợi nhất.