Đăng ký 1 nhận 2 từ gói cước V250 của Viettel

1335 Lượt xem

Chỉ trong một gói cước mà các thuê bao có thể nhận về 2 ưu đãi cùng lúc đó là ưu đãi gọi thoại và dung lượng data để truy cập mạng. Gói cước mà tôi đang nói đến ngay ở đây chính là gói cước V250 của Viettel. Chi tiết những ưu đãi liên quan đến gói cước này ra sao, và cách đăng ký n hư thế nào bài viết này sẽ nêu rõ cho các thuê bao di động. Bạn và chúng tôi hãy cùng theo dõi nhé.

Chi tiết về ưu đãi từ gói cước V250 của Viettel

Thông thường nếu như trước đây các thuê bao cần phải đăng ký các gói cước chuyên biệt, gói cước nào sẽ áp dụng riêng cho nhu cầu sử dụng cụ thể đó. Ngày nay để hỗ trợ hơn trong quá trình sử dụng và rút ngắn được nhiều công đoạn thì các thuê bao chỉ cần đăng ký một gói cước và nhận về 2 ưu đãi tổng hợp riêng.

Cụ thể là ở gói cước này các thuê bao có thể nhận về 300 phút gọi thoại nội mạng và 6Gb dung lượng data ưu đãi để sử dụng trong suốt chu kỳ gói cước.

goi-cuoc-v250-viettel

gói cước V250 của Viettel

Mức cước phí của gói cước này cũng hết sức ưu đãi và rẻ là 250.000 đồng/ tháng, thế nhưng gói ưu đãi này chỉ áp dụng cho các thuê bao đang hoạt động 2 chiều và nằm trong danh sách được nhận ưu đãi từ nhà mạng. Các thuê bao có thể tự kiểm tra thông tin xem mình có nằm trong danh sách không bằng cách bấm :

*098#OK ( ở một số thiết bị di động nút gọi sẽ thay cho nút OK)

Ngay khi đăng ký thành công thì các thuê bao di động nên khởi động lại thiết bị để ưu đãi được cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất.

Mua thẻ game chiết khấu cao, ưu đãi nhiều chỉ có tại Muathe24h.vn. Chi tiết xem tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-game-chiet-khau-cao.html

Cách nhanh nhất để đăng ký gói cước V250 của Viettel

Nếu như bạn đã nằm trong danh sách được nhận ưu đãi này từ nhà mạng thì chỉ cần soạn tin nhắn theo cú phá p sau :

V250 gửi tới 191

+Cước phí đăng ký gói cước ưu đãi : 250.000 đồng/lần đăng ký.

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi đến từ gói cước : 30 ngày tình từ thời điểm đăng ký thành công.

+Khi các thuê bao sử dụng hết số phút gọi thoại thì hệ thống sẽ tính cước phí như bình thường, còn khi sử dụng hết dung lượng data ưu đãi thì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối, và ngắt truy cập mạng của bạn. Việc này sẽ khiến cho các thuê bao có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

goi-cuoc-v250-viettel-1

gói cước V250 của Viettel

Muathe24h.vn gửi đến khách hàng dịch vụ mua thẻ Vcoin đơn giản hơn tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/the-vcoin-mua-o-dau-mua-the-vcoin-online-7339.html

Qua những thông tin trên về gói cước V250 của Viettel các thuê bao có thể thấy rằng đây là một gói cước tổng hợp hết sức ưu đãi, bất kỳ thuê bao nào của nhà mạng cũng không nên bỏ lỡ. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các thuê bao di động. Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước.