Địa chỉ đổi thẻ cào uy tín, nhanh chóng, tin cậy nhất trên thị trường

1128 Lượt xem

Dịch vụ về thẻ cào online, đổi thẻ cào đang rất lên ngôi. Có rất nhiều website hỗ trợ dịch vụ này với cách thức hoạt động cũng như mức chiết khấu khác nhau. Vậy nên các thuê bao cần tìm hiểu kĩ càng, trước khi lựa chọn một địa chỉ đổi thẻ uy tín và đáng tin cậy. Website mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây là một trong những địa chỉ mà các thuê bao không nên bỏ qua.

Website chuyên cung cấp các dịch vụ đổi thẻ cào chuyên nghiệp uy tín

Để lựa chọn được một địa chỉ tin cậy thì các thuê bao cần phải tìm hiểu khá kĩ. Vì có nhiều thuê bao mặc dù mức chiết khấu rất thấp, mức chiết khấu cực kì thu hút khách hàng nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng, hay độ phong phú của các dịch vụ lại thấp đem lại khá nhiều phiền toái, và mất thời gian. Một trong những website đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng đó là napthe365.com. Website này có mức chiết khấu hấp dẫn không kém cạnh gì so với các địa chỉ nhà bạn khác, điểm cộng được rất nhiều người khen ngợi đó chính là khâu chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ 24/7, bất kể ngày lễ hay cuối tuần.

doi-the-cao

Đổi thẻ ra tiền mặt nhanh chóng đơn giản

Đổi thẻ cào nhanh chóng đơn giản với napthe365.com

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên hệ thống website là giao dịch đã có thể hoàn tất, khách hàng không cần phải đi đâu xa, hay là tốn quá nhiều chi phí đi lại.

Nếu bạn là thuê bao lần đầu tham gia vào hệ thống thì có thể đăng ký mới bằng emaill hoặc liên kết tài khoản facebook, google một cách dễ dàng.

Để thực hiện giao dịch quy đổi thẻ các thuê bao cần thực hiện theo quy trình sau :

  • Bước 1 : Đăng nhập vào hệ thống
  • Bước 2  : Lựa chọn mục “ Đổi thẻ cào thành tiền mặt”
  • Bước 3 : Chọn nhà mạng tương ứng với thẻ cào đang sở hữu, Nhập mã số thẻ nạp, mã seri đầy đủ, chính xác.
  • Bước 2 : Ấn chọn “đổi thẻ thành tiền”

Số tiền được quy đổi sẽ cộng vào tài khoản online của khách hàng trên hệ thống. Với số tiền này bạn có thể mua thẻ cào game, thẻ cào của nhà mạng khác, hoặc rút tiền mặt về tài khoản ngân  hàng. Napthe365.com luôn đảm bảo cung cấp mức chiết khấu ưu đãi nhất cho khách hàng. Mức chiết khấu cộng với dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng là một trong những lí do chủ yếu khiến khách hàng truy cập website ngày càng nhiều.

doi-the-cao-1

Đổi thẻ ra tiền mặt nhanh chóng đơn giản

Có thể nói việc đổi thẻ cào đã không còn quá khó khăn đối với các thuê bao hiện nay. Nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ về thẻ cào online nào trên napthe365.com thì hãy nhanh tay trải nghiệm ngay hôm nay. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng! Hãy chia sẻ bài viết để cho nhiều người cùng biết đến địa chỉ này nhé.