Đổi thẻ BIT sang tiền mặt chiết khấu thấp nhất thị trường

1580 Lượt xem

Thẻ Bit là loại thẻ game phát hành với mục đích sử dụng để nạp tiền cho các tài khoản game từ các nhà cung cấp game, dịch vụ thương mại điện tử như VTC mobile,  Gosu, CMN,… Thẻ  Bit ngoài chức năng được nạp vào tài khoản game hay thanh toán cho các dịch vụ online còn có thể đổi thẻ Bit sang tiền mặt, sang thẻ cào điện thoại khác. Vậy, đổi thẻ BIT sang tiền mặt như thế nào?

Đổi thẻ Bit thành tiền mặt ở đâu uy tín, chiết khấu cao

Thẻ Bit do Công ty Cổ phần Qpal phát hành để nạp vào nhiều loại game khác nhau, chính vì thế thẻ Bit được coi là một thẻ game đa năng. Thẻ BIT có nhiểu mệnh giá từ 10K (10,000),  20K (20,000), 50K (50,000), 100K (100,000), 200K (200,000), 500K (500,000). Hiện tại, bạn đang có trong tay rất nhiều thẻ BIT khác nhau có nhiều mệnh giá. Bạn muốn đổi thành tiền mặt để sử dụng với nhiều mục đích trong cuộc sống hằng ngày. Hãy đổi thẻ BIT tại doithe123.com nhé. Doithe123.com là một địa chỉ giúp đổi thẻ thành tiền rất uy tín, được nhiều người sử dụng. Địa chỉ này  phép bạn đổi thẻ Bit sang tiền mặt với mức chiết khấu ưu đãi, 16% phí thấp nhất thị trường đổi thẻ  hiện nay. Tại đây,  bạn có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ đổi thẻ cào, đổi không giới hạn số lượng thẻ và không giới hạn mệnh giá. Bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Với dịch vụ đổi thẻ  trên doithe123.com, bạn có thể đổi thẻ Bit thành tiền mặt  hay đổi lấy  bất cứ loại thẻ cào điện thoại hay thẻ game khác một cách nhanh chóng.

doi-the-bit-sang-tien-mat

Hướng dẫn đổi thẻ Bit sang tiền mặt tại doithe123.com

Với giao diện thân thiện với người dùng, việc đổi thẻ trên địa chỉ doithe123.com rất dễ dàng. Bạn sẽ cảm thấy giao dịch ở đây rất thuận tiện. Để đổi thẻ Bit cũng như sử dụng các tiện ích dịch vụ khác trên doitthe123.com trước hết bạn phải đăng ký tài khoản thành viên trên hệ thống. Khi đã có tài khoản, bạn thực hiện đăng nhập và làm theo các bước như sau:

Bước 1: Đổi thẻ Bit sang tiền mặt

- Vào mục “ đổi thẻ cào

- Chọn nhà cung cấp thẻ cào: Tích chọn thẻ Bit

- Nhập mã thẻ cào cùng serial trên mặt sau thẻ (chú ý không nhập chéo 2 mã số này để không mất thẻ)

Sau khi kiểm tra nhập chính xác rồi, nhấp chọn “Đổi thẻ thành tiền” để hệ thống thực hiện đổi thẻ. Bạn sẽ nhận lại được 84% mệnh giá thẻ Bit khi thực hiện chuyển đổi thành công. Ví dụ bạn đổi thẻ BIT có mệnh giá 100k bạn sẽ nhận được 84k vào tài khoản trên hệ thống của bạn.

>>>>> Xem thêm: Đổi thẻ Bit sang thẻ Viettel cực nhanh ngay tại nhà

Như vậy chỉ với cách đơn giản trên đây bạn đã có thể đổi thẻ Bit sang tiền mặt nhanh chóng. Ngoài ra, trên doithe123.com bạn còn có thể đổi thẻ Bit sang thẻ Viettel hay loại thẻ khác và ngược lại. Hi vọng, bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.

 Chúc bạn đổi thẻ cào thành công!