Đổi thẻ cào Vietnamobile thành tiền mặt

1905 Lượt xem

Tuy phát triển muộn hơn hai nhà mạng Viettel và Vinaphone nhưng Vietnamobile đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với tiêu chí phát triển mạng di động mới kéo theo những trào lưu mới.

Không ngừng sáng tạo những dịch vụ tiện ích hấp dẫn, các chương trình khuyến mãi 300% khủng nhà mạng này ngày càng thu hút người dùng. Nếu bạn là thuê bao Vietnamobile, bạn có rất nhiều thẻ cào chưa sử dụng? Bạn lại đnag cần tiền mặt để dùng cho những chi tiêu khác? Vậy rất dễ dàng bạn hãy nhanh tay truy cập doithe123.com ngay chúng tôi sẽ giúp bạn đổi ngay thẻ cào Vietnamobile thành tiền mặt nhanh chóng chỉ sau 3 phút.

Thẻ cào Vietnamobile

Thẻ cào Vietnamobile được sử dụng để nạp tiền cho các thuê bao trả trước hoặc thanh toán cước các thuê bao trả sau của nhà mạng này. Cũng giống những nhà mạng khác, nhà mạng vietnamobile có hai loại thẻ cào là thẻ cào giấy và thẻ cào online. Hai loại thẻ cào này cùng có nhiều mệnh giá cho người dùng sử dụng như: 20.000, 50.000, 100.000, 200.000, 500.000 vnđ.

Đổi thẻ cào Vietnamobile thành tiền mặt

Bạn có thể đến bất kì của hàng điện thoại di động nào để mua thẻ cào giấy của vietnamobile nhưng hãy cẩn thận đừng làm rách và mất số chúng. Với thẻ cào giấy bạn có thể thường xuyên bị lừa bán thẻ giả nhưng với thẻ cào vietnamobile online thì điều đó không bao giờ xảy ra. Chính vì vậy mà bây giờ người dùng yêu thích sự dụng thẻ cào online hơn.

Trước sự tiện lợi của thẻ cào online bạn có thể đổi thẻ cào vietnamobile bằng giấy mình đang có thành tiền mặt để mua và sử dụng các loại thẻ online khác.

Hiện nay cũng có rất nhiều các website đổi thẻ cào cho bạn lựa chọn nhưng việc làm thế nào để chọn cho mình một websitw uy tín thì bạn phải cân nhắc kỹ. Nếu bạn chưa biết chọn trang web nào thì hãy truy cập doithe123.com và thực hiện thử các tiện ích dịch vụ của Vietnam Airlines .

Đổi thẻ cào vietnamobile thành tiền mặt nhanh nhất

Để thực hiện đổi thẻ cào thành tiền bạn cần đăng ký một tài khoản tại website doithe123.com qua địa chỉ email, bạn cũng có thể đăng nhập nhanh qua tài khoản facebook cũng như google của mình, rồi thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:

Nạp thẻ cào Vietnamobile vào tài khoản, bằng cách chọn dịch vụ “Đổi thẻ cào thành tiền” nhập các thông tin thẻ cào Vietnamobile muốn quy đổi thẻ cào thành tiền, chiết khấu đổi(nạp) thẻ cào Vietnamobile là 19% tức bạn sẽ nhận 81% giá trị thẻ cào khi quy đổi, ví dụ nạp thẻ mệnh giá 100.000đ bạn nhận ngay 81.000đ vào tài khoản.

Bước 2:

Rút tiền về tài khoản ngân hàng, để thực hiện rút tiền bạn cần cập nhật thông tin ngân hàng trước, sau đó đặt lệnh rút tiền bằng cách chọn mục “Rút tiền” trên menu website.

Lưu ý khi rút tiền: Mỗi ngân hàng sẽ có mức phí khác nhau, bạn có thể lựa chọn 1 trong trên 30 ngân hàng được hỗ trợ tại doithe123.com sao cho phù hợp nhất với mình.

Ngoài đổi thẻ cào vietnamobile thành tiền mặt bạn còn có thể mua thẻ cào, doi card hay nạp tiền cho điện thoại của mình ngay tại doithe123.com. Chúc bạn có những trải nghiệm thoải mái và hài lòng với các dịch vụ tiện ích của doithe123.com.