Dùng gói cước trả sau eCo109 Vinaphone nhận ưu đãi lớn

1998 Lượt xem

Bạn có biết, gói cước trả sau eCo109 Vinaphone chỉ dành riêng cho khách hàng là doanh nghiệp tại 2 tỉnh là Bến Tre và Đắk Lắk.

Khi đăng ký thành công gói cước, khách hàng được thoải mái nhận những ưu đãi lớn từ nhà mạng về gọi thoại, dung lượng data và tin nhắn hấp dẫn.

goi-cuoc-tra-sau-eco109-vinaphone

 gói cước trả sau eCo109 Vinaphone

Thông tin chi tiết về gói cước trả sau eCo109 Vinaphone

Bạn có biết, gói cước trả sau eCo109 Vinaphone là một gói cước mới được nhà mạng triển khai trong thời gian gần đây. Vì vậy, sẽ có rất nhiều khách hàng chưa từng biết đến gói cước này, nhiệm vụ của người viết hôm nay sẽ là giúp khách hàng nắm được rõ những thông tin một cách chi tiết hơn nữa.

Những ưu đãi khách hàng nhận được khi sử dụng gói cước này là trong một tháng, bạn sẽ được miễn phí ngay 1000 phút gọi nội mạng Vinaphone, thêm 100 phút gọi ngoại mạng Vinaphone, bạn còn nhận được 100 tin nhắn nội mạng Vinaphone. Ngoài ra, trong thời gian này, khách hàng khi đăng ký gói cước Max sẽ được giảm cước chỉ còn 35.000vnđ, có nghĩa là bạn sẽ được giảm 50% cước phí.

  • Cước gọi nội mạng Vinaphone: 880đ/phút.
  • Cước gọi ngoại mạng Vinaphone: 980đ/phút.
  • Cước tin nhắn nội mạng Vinaphone: 290đ/sms.
  • Cước tin nhắn ngoại mạng Vinaphone: 350đ/sms.

Ưu đãi khi sử dụng gói cước trả sau eCo109 Vinaphone

Đăng ký thành công gói cước trả sau, hàng tháng khi sử dụng khách hàng được tặng 1000 phút gọi nội mạng Vinaphone. Tuy nhiên, các cuộc gọi chỉ được miễn phí ở 10 phút đầu tiên, nếu quá 10 phút, khách hàng sẽ bị tính tiền như quy định của nhà mạng.

goi-cuoc-tra-sau-eco109-vinaphone

 gói cước trả sau eCo109 mạng Vinaphone

Thêm nữa, khách hàng còn được tặng 100 phút gọi ngoại mạng Vinaphone/tháng. Được tặng 100 tin nhắn nội mạng Vinaphone/tháng.

Ngoài ra, khách hàng còn được giảm 50% cước phí khi đăng ký gói Max Vinaphone theo cú pháp tin nhắn như sau: ON MAX gửi 6088.

Để đăng ký gói cước trả sau eCo109 Vinaphone, khách hàng phải là:

  • Doanh nghiệp đăng ký hòa mạng mới trả sau. 
  • Doanh nghiệp muốn thực hiện chuyển đổi hình thức thuê bao từ trả trước sang trả sau. 
  • Phạm vi hoạt động của gói cước: Bến Tre và Đắk Lắk.
  • Có 3 thời hạn cam kết sử dụng gói cước:

+ Lựa chọn 1: 18 tháng.

+ Lựa chọn 2: 24 tháng.

+ Lựa chọn 3: 36 tháng.

Chúc quý khách hàng sử dụng gói cước trả sau eCo109 Vinaphone thành công và nhận được những ưu đãi lớn cho mìn. Trân trọng cảm ơn!