Gọi thoại cực rẻ với gói cước ưu đãi V25 của Viettel

1477 Lượt xem

Hiện nay các thuê bao đang rất quan tâm đến những gói cước ưu đãi gọi thoại hỗ trợ thêm trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng, và hơn thế nữa là giúp tiết kiệm chi phí. Được khá nhiều khách hàng lựa chọn, nổi bật trong số đó chính là gói cước ưu đãi V25 của Viettel. Bạn có đang là thuê bao quan tâm đến những gói cước có ưu đãi như vậy ? Nếu có thì hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây để tìm hiểu về gói V25 nhé.

Chi tiết về gói cước ưu đãi V25 của Viettel siêu tiết kiệm

Chỉ với 25.000 đồng  khách hàng sẽ có thể đổi lại được 75 phút gọi thoại nội mạng và sử dụng trong chu kỳ khá dài là 30 ngày.Thông thường nếu như không đăng ký gói cước thì khách hàng sẽ tốn nhiều chi phí hơn thế nữa cho 75 phút gọi thoại.

Đối với các khách hàng hay phát sinh nhu cầu gọi thoại mà nói thì gói cước này khá hợp lý, cũng như tiết kiệm được chi phí khá tốt. Với những ưu đãi đến từ gói cước này khách hàng sẽ có cơ hội được kết nối với bạn bè tốt hơn cũng như đem lại nhiều tiện ích hấp dẫn.

goi-cuoc-uu-dai-v25-cua-viettel-1

gói cước ưu đãi V25 của Viettel 

Gói cước này được áp dụng trong phạm vi toàn quốc và dành cho những thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều của nhà  mạng, nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký và hơn thế nữa tài khoản chính của bạn phải có nhiều hơn 25.000 đồng tại thời điểm đăng ký gói cước. Nếu như tài khoản chính không đủ thì các bạn nên nạp tiền ngay bằng cách truy cập : https://banthe247.com.

Cách đăng ký nhanh gói cước ưu đãi V25 của Viettel

Khách hàng nếu như có nhu cầu sử dụng gói cước này thì chỉ cần một thao tác vô cùng đơn giản đã có thể đăng ký được đó là :

Soạn tin nhắn theo cú pháp : V25 gửi tới 109

+Cước phí tin nhắn sms gửi tới 109 : Miễn phí

+Giá gói cước : 25.000 đồng/ lần/ trừ vào tài khoản chính.

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi của gói :  30 ngày tính từ thời điểm thuê bao đăng ký thành công gói cước.

+Lưu ý thêm về gói cước này :

-Gói cước có chức năng gia hạn tự động nên mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng khách hàng không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại nữa, mà nếu như tài khoản chính có nhiều hơn 25.000 đồng thì hệ thống sẽ tự động gia hạn chu kỳ sử dụng mới cho bạn.

Khách hàng tìm hiểu thêm cách mua thẻ cào online ngay tại địa chỉ : https://banthe247.com/mua-ma-the

goi-cuoc-uu-dai-v25-cua-viettel

gói cước ưu đãi V25 của Viettel 

Như vậy tổng kết lại qua bài viết này các thuê bao có nhu cầu gọi thoại nội mạng nhiều thì nên tham khảo ngay gói cước ưu đãi V25 của Viettel nhé. Với những thông tin từ bài viết trên đây hy vọng rằng các thuê bao sẽ có thêm nhiều sự trợ giúp trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng. Chúc các thuê bao đăng ký thành công gói cước này và có những giây phút trải nghiệm vui vẻ. 

>> Tìm hiểu thêm: http://doithecao3s.com/c31/tin-tuc