Hướng dẫn chi tiết đổi thẻ Vinaphone sang Viettel nhanh nhất

978 Lượt xem

Đổi thẻ Vinaphone sang Viettel cách nào nhanh nhất? Phải làm thế nào khi bạn đang sở hữu chiếc thẻ cào của Vinaphone nhưng hiện tại không có nhu cẩu sử dụng. Thay vào đó bạn muốn đổi sang thẻ Viettel để nạp vào điện thoại. Đâu sẽ là địa chỉ đổi thẻ uy tín bạn có thể tin tưởng và thao tác thực hiện cụ thể ra sao. Câu trả lời sẽ có nếu bạn dành ít phút đọc những thông tin cơ bản dưới đây nhé.

 

doi-the-vinaphone-sang-viettel-moi

Đổi thẻ Vinaphone sang Viettel

Hiện nay, nhu cầu đổi thẻ Vinaphone sang Viettel rất phổ biến với người dùng di động. Nhưng để tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ đổi thẻ uy tín, chất lượng đảm bảo thì không phải ai cũng biết. Trong chuyên mục sẽ hướng dẫn ba bước đổi thẻ từ Vinaphone sang Viettel nhanh nhất, dễ dàng và tiện ích.

Hướng dẫn chi tiết đổi thẻ Vinaphone sang Viettel tại doithe123.com

Địa chỉ doithe123.com là một trong những địa chỉ đổi thẻ cào uy tín nhất hiện nay. Với chiết khẩu đổi thẻ ưu đãi, quý khách hàng chỉ cần những thao tác đơn giản đã có thể đổi thẻ thành công. Chất lượng bảo mật thông tin cao, giao diện thiết kế đẹp mắt cùng những hướng dẫn chi tiết chắc chắn đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho khách hàng có nhu cầu đổi thẻ online nhanh chóng.

 

doi-the-vinaphone-sang-viettel

Đổi thẻ Vinaphone sang Viettel tại doithe123.com

Để đổi thẻ Vinaphone sang Viettel, quý khách hàng vui lòng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập hệ thống doithe123.com

Qúy khách đăng nhập vào địa chỉ web doithe123.com,sau khi đăng nhập giao diện của hệ thống sẽ hiện lên. Nếu quý khách chưa có tài khoản đăng kí thì vui lòng chọn mục đăng kí và làm theo hướng dẫn để tạo tài khoản trên hệ thống.

Bước 2: Đổi thẻ Vinaphone thành tiền

Đổi thẻ Vinaphone sang Viettel , trước tiên cần click vào mục đổi thẻ, quý khách vui lòng nhập những thông tin cơ bản về thẻ cào Vinaphone đang có, bao gồm các thông tin về mã thẻ và serial. Sau đó ấn “đổi thẻ thành tiền”. Hệ thống sẽ tiến hành giao dịch theo yêu cầu của quý khách. Với chiết khấu đổi thẻ Vinaphone là 18,5%, quý khách gàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Ví dụ thẻ cào Vinaphone có mệnh giá 100.000đ, quý khách sẽ nhận được số tiền là 81.500đ vào tài khoản ngân hàng đã đăng kí trước đó.

Bước 3: Mua thẻ Viettel

Ngay sau khi tiến hành xong bước 2, quý khách tiếp tục đến với mục mua thẻ cào trên giao diện hệ thống. Qúy khách hàng điền đầy đủ thông tin trên hệ thống bao gồm: chọn nhà cung cấp, mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ cần mua. Sau đó ấn “mua thẻ ngay”.

Qúy khách sẽ nhận được số tiền cần mua thẻ Viettel ngay sau khi hệ thống nhận được tin nhắn. Như vậy quý khách đã hoàn thành xong đổi thẻ Vinaphone sang Viettel thành công.

Chỉ với 3 bước, quý khách hàng đã đổi thẻ dễ dàng tại địa chỉ doithe123.com. Bên cạnh dịch vụ đổi thẻ cào, địa chỉ còn cung cấp các dịch vụ khác như nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào với ưu đãi hấp dẫn. Với cách thức đổi thẻ Vinaphone sang Viettel nhanh như vậy, còn băn khoăn gì mà không nhanh tay đăng nhập và đổi thẻ thôi nào. Chúc quý khách giao dịch thành công.

Qúy khách có thể tham khảo thêm các thông tin hướng dẫn tại đây: http://doithecao3s.com/c32/huong-dan​