Hướng dẫn đổi thẻ Zing lấy thẻ Gate đơn giản trên Doithe66.com

2355 Lượt xem

Đổi thẻ Zing lấy thẻ Gate thực hiện đơn giản trên Doithe66.com với hướng dẫn cụ thể nhất sẽ giúp bạn dễ dàng mua được thẻ Gate trong một nốt nhạc

Doithe66.com – không chỉ là là địa chỉ thu mua the cao uy tín mà còn giúp gamer thực hiện đổi thẻ Zing để đổi lấy thẻ Gate với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn và thủ tục đơn giản, dễ làm.

Vì sao cần đổi thẻ Zing lấy thẻ Gate?

Thẻ Zing vốn là một thẻ phổ biến được dùng trong các game của nhà phát hành VNG, các game thủ chơi những game phổ biến như Game Speech, Game Bài…nhận nhiệm vụ và nhận về nhiều thẻ Zing hay Zing xu miễn phí mà không cần phải nạp thẻ Zing. Bên cạnh đó, game thủ còn muốn chơi thêm những game dùng thẻ Gate như MU Online. Chính vì vậy, để tiết kiệm chi phí nhất và tránh lãng phí những mã thẻ Zing không dùng đến, gamer có thể thực hiện đổi thẻ Zing lấy thẻ Gate một cách đơn giản để dễ dàng chơi những game của nhà phát hành FPT Gate với những game cũng vô cùng hấp dẫn.

Với gamer nào chưa biết cách đổi thẻ Zing để lấy thẻ Gate thực hiện như thế nào thì hãy theo dõi hướng dẫn ngay sau đây nhé.

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-tu-the-atm-vao-dien-thoai-7341.html

doi-the-zing-lay-the-gate-1

Hướng dẫn đổi thẻ Zing lấy thẻ Gate trên Doithe66.com

Thực hiện đổi thẻ Zing sang thẻ Gate một cách đơn giản trên Doithe66.com, game thủ thực hiện theo hai bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Đổi thẻ Zing

Bước 2: Lấy thẻ Gate

Để dễ dàng thực hiện hai bước trên game cần tạo một tài khoản miễn phí sử dụng trên trang. Việc tạo tài khoản này không quá khó khăn, game thủ có thể dễ dàng thực hiện mà không tốn bất cứ chi phí nào.

- Tiếp theo bạn thực hiện Đổi thẻ Zing ở phần Đổi thẻ cào thành tiền, tại đây gamer điền đầy đủ thông tin về mã thẻ Zing, số serial của thẻ Zing và bấm Đổi tiền ngay.

Ngay lập tức số tiền đổi được sẽ về mục Tổng tiền. Chẳng hạn bạn đổi thẻ Zing 200k sẽ nhận ngay 162.000 đồng.

- Tiếp đến bạn sẽ dùng số tiền đổi được để hoàn tất đổi thẻ Zing lấy thẻ Gate bằng cách thực hiện tiếp bước 2.

- Khi thực hiện Mua mã thẻ với FPT Gate (1,8%). Như vừa rồi bạn đã đổi được 162.000 lúc này bạn có thể mua được tối đa là 160.000. Bạn có thể chọn mệnh giá thẻ nạp và số lượng sao cho nhỏ hơn số tiền mà bạn đổi được sau đó điền địa chỉ email chính là email mà bạn đăng ký cùng với mật khẩu cấp 2 hoàn tất bằng cách bấm Mua thẻ ngay.

Np tin đin thoi qua techcombank đơn gin nhtti muathe24h https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-dien-thoai-qua-techcombank-don-gian-nhat-8406.html

doi-the-zing-lay-the-gate

 

Hướng dẫn đổi thẻ Zing lấy thẻ Gate đơn giản trên Doithe66.com

- Cuối cùng bạn có thể sử dụng thẻ Gate mà mình đổi lấy được bất cứ lúc nào mà mình muốn.

Như vậy là bạn đã đổi thẻ Zing lấy thẻ Gate thành công rồi đó! Chúc bạn có thật nhiều thẻ Zing để đổi nhé.