Hướng dẫn hủy 3G Viettel nhanh nhất trên điện thoại

929 Lượt xem

Bạn có thực hiện hướng dẫn hủy 3G Viettel nhanh nhất trên điện thoại. Hướng dẫn hủy 3G Viettel nhanh trên điện thoại mà bạn có thể thực hiện ngay.

Khi không sử dụng gói cước 3G Viettel nữa để chuyển sang gói cước 4G Viettel, bạn nên hủy gói cước 3G trước khi đăng ký gói 4G Viettel để tránh mất cước phí hàng tháng hoặc gói cước 3G Viettel giá rẻ.

hủy 3G Viettel

Hướng dẫn hủy 3G Viettel nhanh nhất trên điện thoại

Nếu không để ý, nhiều thuê bao sẽ không biết cách hủy gói cước 3G Viettel. Tuy nhiên trên thực tế, thực hiện hủy gói 3G khá đơn giản mà bạn có thể thực hiện nhanh chóng.

Cú pháp thực hiện hủy gói 3G Viettel như sau:

HUY gửi 191

Khi tiến hành hủy gói 3G, bạn sẽ không bị trừ tiền gói cước không dùng đến này nữa. Khi gửi tin nhắn xong, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài Viettel xác nhận hủy thành công gói cước. Hệ thống sẽ tiến hành hủy và ngắt truy cập internet 3G cho thuê bao của bạn. 

Chỉ cần soạn một tin nhắn duy nhất là bạn đã hủy thành công gói 3G Viettel và có thể tiến hành đăng ký gói cước 4G của nhà mạng.

Lưu ý: 

       + Tin nhắn hủy gửi tới tổng đài 191 được miễn phí.

      + Khi tiến hành hủy gói cước 3G Viettel, bạn không cần quan tâm đến việc thuê bao đang sử dụng gói cước nào, tên gói ra sao vì đều có chung một cú pháp hủy duy nhất. 

Những điều cần biết trước khi hủy 3G Viettel

Cú pháp hủy gói cước 3G Viettel đơn giản như vậy, nhưng trước khi hủy bạn nên lưu ý một số điều sau: 

– Không phải khách hàng nào cũng sử dụng hết dung lượng từ gói. Do đó, trước khi hủy, quý khách hàng cần lưu ý:

     + Kiểm tra dung lượng data của gói còn lại là bao nhiêu để có chính sách sử dụng cho hợp lý, tránh gây lãng phí data.

    + Cách kiểm tra dung lượng như sau: KTTK gửi 191. Qua cú pháp này, quý khách hàng cũng kiểm tra được tên, dung lượng data, thời hạn sử dụng của gói cước 3G Viettel đang dùng.

    + Nếu dung lượng data còn nhiều thì quý khách hàng nên sử dụng hết số dữ liệ đó rồi mới hủy gói.

– Bạn lưu ý khi hủy gói 3G Viettel thành công, toàn bộ dung lượng gói cước sẽ không được bảo lưu. Vì vậy, khi hủy xong, bạn truy cập mạng hệ thống sẽ trừ cước theo quy định.

Như vậy, chỉ có một cú pháp duy nhất để hủy gói 3G Viettel dành cho các thuê bao của nhà mạng, ngoài ra không còn cú pháp nào khác.

Một số cú pháp hỗ trợ khác của dịch vụ 3G Viettel

Sau đây là một số cú pháp hỗ trợ khác của dịch vụ 3G Viettel để giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng gói cước.

- Kiểm tra dung lượng 3G Viettel của gói cước, soạn: KTTK gửi 191 (Đối với gói cước 3G trọn gói) và TRACUOC gửi 191 (Thuê bao trả sau soạn).

- Để được hướng dẫn về dịch vụ 3G Viettel, soạn: HD gửi 191.

- Soạn tin: KT gửi 191 để kiểm tra tên gói cước thuê bao đang sử dụng.

- Các thông tin chi tiết khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Viettel 198 để biết thêm thông tin chi tiết. 

Với những thông tin đầy đủ ở trên, hy vọng bạn sẽ tiến hành hủy gói cước 3G Viettel nhanh chóng và chọn đăng ký gói cước khác phù hợp hơn. Chúc bạn thành công.