Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng tin nhắn đơn giản nhất

2015 Lượt xem

Mua thẻ Garena bằng tin nhắn đơn giản và dễ dàng nhất có thể tính đến thời điểm hiện tại. Là cách thức mua thẻ game nhanh chóng nhất dành cho các game thủ yêu mến các trò chơi do Garena phát hành.
Để người dùng hiểu rõ hơn về cách thức mua thẻ Garena qua tin nhắn sms chúng tôi gửi đến người dùng cách thức mua thẻ game đơn giản.

Mua thẻ Garena bằng tin nhắn là gì?

Hiện nay, công nghệ phát triển khiến các nhu cầu vui game được đẩy mạnh và trong đó có rất nhiều dịch vụ mua thẻ game cũng phát triển như hình thức mua thẻ garena online, mua thẻ garena qua tin nhắn. Lúc này khách hàng không cần đến cửa hàng thẻ cào game truyền thống mà chỉ việc ngồi nhà soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản mà thôi.
Thẻ Garena là thẻ game chuyên dụng được người dùng vô cùng ưa chuộng và yêu mến. Người dùng thường xuyên sử dụng hình thúc thẻ game này để nạp thẻ hay đổi vật phẩm cho nhân vật trong game.

mua thẻ garena

Do đó, nhu cầu nạp thẻ game được nhiều người quan tâm và sử dụng.

Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng tin nhắn

Khách hàng tiến hành mua thẻ game Garena bằng tin nhắn khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:
GM [tên tài khoản] hoặc GM [UID] và gửi tới số 6728
Cú pháp này là cú pháp dành cho khách hàng mua Gold Membership hoặc UID trên hệ thống.

GS [tên tài khoản] hoặc GS [UID] và gửi tới 6728
Đây là cú pháp tiến hành mua thẻ 10 GG Shell vào tài khoản.
Với 2 cách soạn tin nhắn đơn giản và dễ dàng trên, người dùng đã dễ dàng nhận về mã thẻ game. Sau đó, khách hàng vào trò chơi và tiến hành nạp thẻ như bình thường.

mua thẻ cào garena

Lưu ý khi mua thẻ Garena bằng tin nhắn

Người dùng mua thẻ game bằng SMS khách hàng cần lưu ý những điều sau đây:
Tiết kiệm thời gian: Người dùng không tốn công đến cửa hàng thẻ cào giấy để mua thẻ game mà chỉ cần ngồi nhà soạn tin nhắn trên.
Chi phí đắt đỏ: Khách hàng sẽ bị mất chi phí lên đến 15% khi mua thẻ game qua tin nhắn SMS.
Do đó, chi phí đắt khiến nhiều người tỏ ra vô cùng lo ngại về hình thức nạp thẻ này. Vì vậy, để không mất chi phí mà còn được hưởng ưu đãi chiết khấu lên đến 6,1% khách hàng nên tham khảo cách thức mua thẻ online tại Muathe123.vn.
Trên đây là toàn bộ hướng dẫn mà chúng tôi gửi đến khách hàng khi tiến hành mua thẻ Garena online bằng tin nhắn đơn giản. Hy vọng, với bài viết trên khách hàng sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn trong việc mua mã thẻ game.
Chúc các bạn thành công và có khoảng thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ của Muathe123.vn!