Hướng dẫn sửa lỗi truy cập zalo 112, 502, 506, 704 đơn giản nhất cho bạn tại nhà

1201 Lượt xem

Zalo là một ứng dụng mạng xã hội được người dùng ở mọi lứa tuổi yêu thích. Bạn là người thường xuyên dùng zalo và hay gặp các lỗi 112, 502, 506, 704 khá phổ biến? Hôm nay doithe123.com sẽ mách bạn cách khắc phục những lỗi này.

Để biết cách khắc phục với mỗi lỗi thì bạn cần tìm hiểu nguyên nhân gây ra lỗi đó. Chi tiết bạn có thể tham khảo ngay tại những thông tin dưới đây.

Yêu cầu khi sử dụng Zalo:

Luôn đảm bảo kết nối Internet ổn định.

Với những nơi sóng wifi kém thì bạn nên chọn sử dụng kết nối bằng các gói cước 3G Mobifone.

Nếu đã đảm bảo kết nối nhưng vẫn gặp lỗi thì bạn có thể tham khảo cách xử lý và khắc phục như sau:

Lỗi và cách khắc phục:

Lỗi 112

Nguyên nhân: Lỗi này là do ứng dụng Zalo trên điện thoại đã cũ và không còn phù hợp hay hỗ trợ để đăng nhập, cũng như xung đột phiên bản Zalo với thiết bị của bạn.

Cách khắc phục: Xóa app cũ và tiến hành tải app Zalo phiên bản mới nhất cho điện thoại của mình.

Lỗi 502

Nguyên nhân: Do hệ thống ngày giờ trên điện thoại Android, iPhone đã xảy ra vấn đề và không thể đồng bộ với ứng dụng Zalo.

Cách khắc phục : Cập nhật lại ngày giờ như sau:

Trên Android: Vào Cài đặt (Settings) >>>  Ngày và Giờ (Date & Time) >>> Múi giờ tự động (Set Time Automatic).

Trên iPhone: Vào Cài đặt (Settings) >>> Cài đặt Chung (General)>>> Ngày & Giờ (Date & Time) >>> ấn chọn mục Đặt tự động để xác nhận.

Lỗi Zalo 506

Nguyên nhân: Lỗi này do sự cố kết nối mạng Wifi hoặc 3G, 4G, bên cạnh đó là thiết bị của bạn không còn đủ bộ nhớ để tải hình ảnh này về. Điều này khiến bạn gặp lỗi gián đoạn khi nhắn tin, gửi ảnh,…

Cách khắc phục :

Kiểm tra lại kết nối.

Giải phóng bộ nhớ điện thoại bằng cách xóa các ứng dụng các file không cần thiết.

Lỗi 704

Nguyên nhân: Lỗi xảy ra do vấn đề truy cập mạng kết nối thông qua các kết nối Wifi, 3G, 4G trên thiết bị một cách nghiêm trọng khiến quá trình kết nối thiết bị bị nghẽn mạng và không thể đăng nhập vào Zalo.

Cách khắc phục lỗi : Chúng ta có các thao tác sửa lỗi Zalo 704 trên điện thoại như sau:

Sử dụng wifi: Kiểm tra lại xem thiết bị của bạn kết nối Wifi có ổn định hay không hay không. Nên khởi động lại thiết bị wifi.

Sử dụng 3G hoặc 4G: Kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước bạn đang sử dụng. Thực hiện khởi động lại thiết bị và bật lại 3G, 4G trên điện thoại.

>>>>Xem thêm: 5 cách nạp tiền cho thuê bao Mobifone nhanh nhất​

Trên đây là những cách khắc phục lỗi 112, 502, 506, 704 khi truy cập Zalo trên điện thoại. Hi vọng với những gợi ý chi tiết từ bài viết bạn sẽ dễ dàng xử lý lỗi và đảm bảo tốt nhất quá trình liên lạc trên Zalo. Chúc bạn thực hiện thành công!