Làm thế nào để hủy gói cước S20 của Viettel nhanh nhất?

5459 Lượt xem

Hiện nay vẫn còn rất nhiều thuê bao di động yêu thích việc liên lạc, và trao đổi thông tin qua tin nhắn hơn là nghe gọi, hoặc chat chit online thông qua nhiều mạng xã hội. Chính vì vậy nhiều gói cước ưu đãi tin nhắn đã ra đời nhằm hỗ trợ cho dịch vụ này., Gói cước S20 là một trong những gói cước có ưu đãi khá khủng, nhưng với những thuê bao có nhu cầu nhắn tin cao thì gói cước này mang lại khá nhiều khó khăn. Và những thuê bao này đặc biệt quan tâm đến hủy gói cước S20 của Viettel như thế nào  nhanh nhất. Để trả lời cho câu hỏi này các bạn hãy cùng theo dõi với chúng tôi trong bài viết ngay sau đây nhé.

Hủy gói cước S20 của Viettel đơn giản chưa từng có

Ưu đãi mà các thuê bao được nhận khi đăng ký thành công gói cước này là 1.000 tin nhắn nội mạng miễn phí. Mức cước phí cũng khá rẻ chỉ có 20.000 đồng/lần đăng ký/ Tuy nhiên chu kỳ sử dụng của gói cước này là trong vòng 30 ngày. Đối với một số thuê bao yêu thích nhắn tin, cũng như trung bình một ngày phát sinh nhiều tin nhắn đến nhiều thuê bao nội mạng khác nhau thì mức ưu đãi này thật sự không phù hợp.

huy-goi-cuoc-s20-cua-viettel

hủy gói cước S20 của Viettel

Và bởi vì gói cước này không phải là trọn gói nên khi sử dụng hết ưu đãi của nhà mạng là 1000 tin nhắn, các thuê bao vẫn tiếp tục phát sinh tin nhắn thì sẽ bị tính cước phí như bình thường. Có đôi lúc do không để ý và kiểm tra tài khoản thường xuyên, các thuê bao sẽ bị trừ khá nhiều tiền nếu như mải mê nhắn tin.

Hướng dẫn các thuê bao hủy gói cước S20 của Viettel

Để đăng ký gói cước này các thuê bao sẽ phải soạn tin nhắn theo cú pháp của nhà mạng thì vởi thao tác hủy cũng vậy. Nếu như bạn là thuê bao đang có nhu cầu hủy gói cước thì có thể thực hiện theo cú pháp sms như sau :

HUYSMS gửi tới 170

+Cước phí tin nhắn để hủy : Miễn phí

Ngay khi nhận được tin nhắn xác nhận hủy thành công các bạn chỉ cần tắt máy đi khởi động lại thì ưu đãi và gói cước cũng sẽ được xóa hết.

+Lưu ý: Toàn bộ tin nhắn ưu đãi còn lại từ gói cước sẽ không được bảo lưu khi các thuê bao di động thực hiện hủy nên các bạn cần cân nhắc kỹ trước khi thực hiện thao tác hủy.

huy-goi-cuoc-s20-cua-viettel-1

hủy gói cước S20 của Viettel

Ngoài gói cước này các thuê bao có thể tham khảo rất nhiều gói cước ưu đãi khác về tin nhắn nội mạng, lẫn ngoại mạng. Nếu như tài khoản chính cạn kiệt và hết thì có thể truy cập https://doithe123.com/tin-tuc/thu-mua-the-cao-truc-tuyen-gia-tot-nhat-88.html.

Qua bài viết này có thể thấy rằng hủy gói cước S20 của Viettel cũng cực kì dễ dàng như khi thực hiện thao tác đăng ký gói cước. Các thuê bao nếu như có nhu cầu hủy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Chúc các bạn hủy thành công, và tìm cho mình một gói cước phù hợp hơn!