Lợi ích khi mua thẻ điện thoại online bạn nên biết

758 Lượt xem

Hình thức mua thẻ điện thoại online hiện nay đang có số lượng người dùng gia tăng đông đảo vì những lợi ích thiết thực mang lại cho cuộc sống người dùng qua mạng, khắc phục được những nhược điểm của cách nạp tiền bằng thẻ cào giấy truyền thống.

Lợi ích khi mua thẻ điện thoại online bạn nên biết

Sau đây là những lợi ích khi mua thẻ điện thoại online, bạn nên biết để dùng dịch vụ tốt hơn, hiệu quả hơn mỗi ngay nhé.

Lợi ích khi mua thẻ điện thoại online

Thẻ điện thoại và cách sử dụng

Thẻ điện thoại các mạng Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile, Gtel đang hoạt động tại Việt Nam hiện nay có tính năng sử dụng như một thẻ đa năng giúp khách hàng nạp tiền cho thuê bao mạng di động của mình hoặc dùng thanh toán khá thuận tiện cho cước trả sau, hóa đơn truyền hình, điện nước, mua hàng online đơn giản, thuận tiện cho khách hàng sử dụng các dịch vụ trên.

Thẻ điện thoại được các nhà mạng phát hành dưới hình thức thẻ cào giấy và thẻ cào online. Thẻ cào giấy sẽ tìm mua ở các cửa hàng, đại lý, quán tạp hóa bán thẻ cào tương ứng còn mua thẻ cào online sẽ giao dịch qua mạng tại website hoặc ứng dụng bán thẻ cào trực tuyến như Banthe247.com với nhiều mệnh giá khác nhau từ 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ. Trang Banthe247.com chuyên cung cấp các loại thẻ cào điện thoại, thẻ game chiết khấu khủng cho phép khách hàng mua không giới hạn, nhanh chóng chỉ qua vài thao tác đơn giản nhất. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn, khiến bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Cách đăng ký tài khoản thành viên miễn phí trên Banthe247.com

Lần đầu giao dịch, khách hàng cần tạo tài khoản thành viên tại mục Đăng ký trước khi tiến hành mua thẻ cào:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ email
  • Mật khẩu
  • Nhập lại mật khẩu
  • Nhập mã Captcha

>> Bấm Đăng ký tài khoản để hệ thống xử lý. Bạn hoàn tất đăng ký tài khoản bằng cách bấm vào link kích hoạt trong email.

Sau đó, bạn đăng nhập và tiền hành cập nhật 2 tài khoản dùng để thanh toán:

Cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng e-banking dùng thanh toán với khoản phí nhỏ do ngân hàng quy định.

Nạp tiền vào tài khoản thành viên dùng thanh toán hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ thực hiện chuyển khoản hoặc nộp tại quầy vào tài khoản ngân hàng của Banthe247.com sau đó gửi thông báo, liên hệ để được cộng tiền vào tài khoản thành viên của bạn.

Lúc này, bạn đã đủ điều kiện giao dịch chỉ mất vài phút có ngay thẻ để dụng.

Lợi ích khi mua thẻ điện thoại online

Bước 2: Khi bạn cập nhật thông tin 2 tài khoản như ở bước 1 thì những lần giao dịch sau chỉ cần đăng nhập thành công tài khoản sẽ thực hiện mua thẻ ngay, bỏ qua bước 1:

1, Tại mục Mua mã thẻ cào để bạn mua thẻ cào về sử dụng sẽ điền thông tin theo yêu cầu gồm: nhà cung cấp, mệnh giá thẻ.. >> Bấm Mua thẻ ngay với chiết khấu cao nhất và nhận thẻ cào trong email.

2, Mục Nạp tiền điện thoại để bắn tiền trực tiếp vào tài khoản thuê bao cần nạp nhanh nhất bằng cách điền các thông tin theo yêu cầu: Số điện thoại, Mệnh giá thẻ… >> Bấm Nạp tiền ngay sẽ nhận được số tiền tương ứng mệnh giá trong tài khoản thuê bao.

Bạn có thể chọn mục tương ứng để sử dụng cho mình, mua thẻ điện thoại các nhà mạng đơn giản, các mệnh giá ngay nhé.

Những lợi ích khi mua thẻ điện thoại online bạn nên biết hy vọng giúp bạn dùng dịch vụ tốt hơn, mua được thẻ cào với giá tốt hơn.