Lướt web thả ga cùng gói cước F300 của Mobifone

1250 Lượt xem

Gói cước F300 của Mobifone rất thích hợp cho những khách hàng có nhu cầu truy cập mạng internet thường xuyên và rất liên tục. Với những ưu đãi dung lượng data nhiều, bạn có thể tha hồ giải trí và làm việc mà không phải lo lắng hết dung lượng giữa chừng.

Thông tin chính thức về gói cước F300 của Mobifone

Đăng ký thành công gói cước F300 của Mobifone, quý khách hàng sẽ nhận ngay cho tài khoản điện thoại của mình ưu đãi lên đến 30GB lưu lượng data tốc độ cao sử dụng trong thời gian 30 ngày.

Xem thêm về dịch vụ mua the cao qua internet banking bằng cách click vào link: https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-qua-internet-banking.html

goi-cuoc-f300-cua-mobifone

gói cước F300 của Mobifone

Sử dụng gói cước sẽ mang đến cho quý khách hàng sự kết nối mạng Internet với tốc độ đường truyền cực kỳ tốt. Quý khách hàng sẽ nhận được sự hoàn hảo cao nhất khi truy cập 3G cho việc giải trí, cho công việc, cho học tập của chính mình.

Quý khách hàng có thể sử dụng gói cước này trên rất nhiều thiết bị như iPad, Tablet, Laptop, máy tính bảng,… cũng vì lý do đó là gói cước F300 chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn để truy cập mạng bất cứ lúc nào, mọi lúc, mọi nơi mà bạn muốn.

Nếu bạn đến một nơi không có sóng wifi, bạn cũng sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì nếu bạn nhanh tay đăng ký gói cước, bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

ON F300 gửi 9084

Gói cước F300 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự kết nối với tốc độ đường truyền tốt nhất và tiện lợi nhất. 

Tham khảo thêm cách mua thẻ vietnamobile nhanh chóng, siêu rẻ tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-vietnamobile-online-8456.html

Những ưu đãi không thể bỏ qua của gói cước F300 của Mobifone

-         Tặng ngay 30GB data tốc độ cao

-         Ưu đãi data sử dụng trong thời gian 30 ngày.

-         Cước phí đăng ký thành công gói cước là: 300.000đ/lần

Gói cước F300 chính là gói 3G Mobifone có cước phí rẻ nhất hiện nay, chỉ với 10.000đ = 1GB.

goi-cuoc-f300-cua-mobifone

gói cước F300 của Mobifone

Tốc độ đường truyền của gói cước luôn ở mức cao nhất ngay cả khi quý khách hàng sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao.

Quý khách hàng có thể kết nối Internet nhanh chóng, dễ dàng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu bạn muốn và trên nhiều thiết bị điện thoại thông minh hoặc máy tính, laptop,...

Quý khách hàng có thể thả ga tận hưởng ưu đãi dung lượng khủng 30GB để phát wifi miễn phí cho những thiết bị xung quanh có nhu cầu.

Để kiểm tra lưu lượng data 3G còn lại của gói cước F300 của Mobifone để giúp bạn chủ động quản lý dung lượng, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

KT DATA gửi 999

Gói cước có tính năng tự động gia hạn thành công với điều kiện tài khoản chính của bạn phải có đủ số tiền cước phí. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng gói cước này, thì bạn hãy chủ động kiểm tra tài khoản của mình và nạp tiền nhé.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua thẻ mobifone trực tuyến, bạn vui lòng truy cập đường link: https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-mobifone-8448.html

Nếu quý khách hàng muốn hủy gói cước đi do nó không phù hợp với mình nữa, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

HUY F300 gửi 999

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước F300 của Mobifone. Trân trọng cảm ơn!