Mách bạn quản lý tài khoản Mobifone không mất tiền oan

922 Lượt xem

Bạn đã biết cách quản lý tài khoản Mobifone để không mất tiền oan chưa? Sau đây là những mẹo nhỏ giúp bạn quản lý tài khoản Mobifone hiệu quả, đơn giản không mất tiền oan.

Đọc xong bài viết này, bạn sẽ thấy quản lý tài khoản Mobifone hiệu quả mà không khó khăn chút nào ngay. Trên thực tế, nhiều người dùng không mấy khi chú ý đến việc quản lý tài khoản sao cho hiệu quả. Nếu thuê bao của bạn sử dụng ít dịch vụ nhà mạng thì không sao nhưng nếu bạn ‘thu cả thế giới’ trên chiếc điện thoại thì không thể bỏ qua quản lý tốt tài khoản để tiết kiệm chi phí nhất.

quản lý tài khoản Mobifone

Hướng dẫn cách quản lý tài khoản Mobifone hiệu quả nhất

Khi đăng ký sử dụng nhiều dịch vụ của nhà mạng, bạn sẽ có thể tài khoản của bạn bị trừ đều đặn nhiều hơn bình thường mà không rõ nguyên nhân. Vì vậy, bạn cần thường xuyên kiểm tra các dịch vụ tính phí mà thuê bao đang sử dụng, để biết những dịch vụ nào đang không sử dụng mà bị trừ tiền, tránh bị trừ tiền oan.

Để chủ động quản lý tài khoản Mobifone bạn soạn cú pháp tin nhắn như sau:

Soạn: KT gửi 994

Sau khi gửi tin nhắn thành công, tổng đài 994 sẽ gửi tin nhắn thông báo tất cả các tiện ích dịch vụ hiện đang tồn tại trên thuê bao. Bạn đã quản lý tài khoản nhanh chóng chỉ với 1 tin nhắn đơn giản, không còn lo lắng bị trừ tiền oan nữa.

Những lợi ích khi thực hiện kiểm tra các dịch vụ Mobifone đang dùng

- Thuê bao của bạn có thể đang sử dụng các dịch vụ tiện ích tính phí và miễn phí. Có những dịch vụ chỉ khuyến mãi trong thời gian đầu, sau đó sẽ trừ tiền hàng tháng của thuê bao mà đôi khi người dùng không để ý.

- Việc nắm bắt những dịch vụ đang dùng trên thuê bao sẽ giúp bạn lựa chọn giữ lại những dịch vụ cần thiết và tránh được những khoản cước không mong muốn.

Quản lý tài khoản thuê bao Mobifone đang dùng rất quan trọng để bạn có thể tiết kiệm cước phí, sử dụng những dịch vụ cần thiết và hữu ích cho bản thân. Vì vậy bạn đừng bỏ qua những cách quản lý tài khoản thuê bao tiện ích ở trên trong quá trình sử dụng dịch vụ nhé.