Mẹo giúp bạn hủy gói cước 4G Mobifone đơn giản nhất

1010 Lượt xem

Hủy gói cước 4G Mobifone là cách giúp bạn có thể dừng dịch vụ 4G của nhà mạng Mobifone khi không còn nhu cầu sử dụng nữa hay không phù hợp với nhu cầu tài chính của bạn. Nhưng có một điều băn khoăn là cách hủy những gói cước này có đơn giản như cách đăng ký các gói cước 4G Mobifone trước đó không, hãy tìm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé.

cach-huy-goi-cuoc-4g-mobifone

Cách hủy gói cước 4G Mobifone

Cách hủy gói cước 4G Mobifone nhanh nhất hiện nay

Việc đăng ký 4G Mobifone giúp chúng ta có thể dễ dàng sử dụng công nghệ mạng dữ liệu di động tốc độ cao trên thiết bị điện thoại di động của mình. Nhưng khi sử dụng 4G Mobifone nhiều khách hàng cảm thấy với mức chi phí mình bỏ ra là không hợp lý và nếu không còn nhu cầu sử dụng thì việc hủy gói cước 4G Mobifone là điều bạn nên làm để dành tài khoản sử dụng những gói cước khác ưu đãi hơn.

Và những thao tác hủy các gói cước 4G của nhà mạng này như sau:

Bước 1. Kiểm tra gói cước 4G Mobifone đang dùng

Để thực hiện cách hủy 4G Mobifone, các bạn cần phải biết được gói cước 4G mình đang sử dụng là gói cước gì bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: KT Data gửi 999 

Trong đó: KT data là cú pháp thực hiện việc kiểm tra các gói cước 4G của nhà mạng Mobifone đang sử dụng.

Bước 2. Thực hiện hủy gói cước 4G Mobifone, khách hàng hãy soạn tin nhắn với cú pháp:

HUY Tên_gói_cước gửi 999 

Trong đó:

HUY: lệnh hủy gói cước 4G Mobifone

Tên_gói_cước: chính là gói cước 4G bạn đang dùng.

Cước phí tin nhắn gửi đến tổng đài 999 là: 200đ/tin nhắn.

Bước 3. Qua 2 bước trên, hệ thống xác minh lại một lần nữa để xem khách hàng có nhu cầu muốn hủy gói cước này hay không, thì bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: gửi 999 

Ngoài ra, còn một cách hủy gói cước 4G của nhà mạng Mobifone mà bạn nên biết đó là: HUY gửi 999 

cach-huy-goi-cuoc-4g-mobifone

Cách hủy gói cước 4G Mobifone

Những lưu ý trong quá trình hủy các gói cước 4G của Mobifone

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách hủy các gói cước 4G Mobifone một cách nhanh chóng và chính xác nhất sau khi bạn đã không muốn sử dụng dịch vụ 4G của nhà mạng.

Bên cạnh đó, để giúp khách hàng có thể tiếp tục truy cập dịch vụ mạng Internet thông qua dữ liệu tốc độ cao mà không quá tốn kém như dịch vụ 4G, thì các bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ 3G đang được nhiều người lựa chọn.

Có thể nói, dịch vụ 3G hiện tại cũng đang được đón nhận để truy cập mạng Internet khi cần thiết trong công việc, học tập. Nếu bạn là thuê bao của nhà mạng Mobifone, các bạn có thể thực hiện theo các bước cũng như yêu cầu về việc đăng ký dịch vụ 3G Mobifone trên điện thoại. Hay như bạn có thể lựa chọn một gói cước thật sự phù hợp với nhu cầu cũng như mức chi tiêu sử dụng điện thoại của bạn hợp lý nhất.

Thêm nữa, nếu bạn là thuê bao nhà mạng Viettel, trong trường hợp bạn muốn hủy những gói cước 4G thì bạn hãy thực hiện theo cú pháp như sau: HUY gửi 191

Chúc bạn hủy gói cước 4G Mobifone thành công. Trân trọng cảm ơn!