Miễn phí gọi nội mạng với gói cước VD99 Plus Vinaphone

891 Lượt xem

Đăng ký thành công gói cước VD99 Plus Vinaphone, khách hàng nhận được những ưu đãi lớn về 60GB dung lượng data sử dụng trong thời gian 30 ngày.

Đăng ký thành công gói cước, khách hàng được thoải mái sử dụng mạng để trò chuyện với bạn bè, người thân một cách thoải mái nhất mà không phải lo lắng thiếu tiền hay chịu áp lực về thời gian thực hiện cuộc gọi.

goi-cuoc-vd99-plus-vinaphone

gói cước VD99 Plus Vinaphone

Cú pháp đăng ký nhanh gói cước VD99 Plus Vinaphone

Đăng ký thành công gói cước VD99 Plus Vinaphone, khách hàng chỉ mất 99.000đ/tháng, những ưu đãi lớn như vậy nên gói cước này rất thích hợp cho những khách hàng có nhu cầu lướt web và gọi thoại thường xuyên.

Để đăng ký thành công gói cước, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: VD99PLUS gửi 6058

Sau khi gửi tin nhắn đến tổng đài 6058, khách hàng sẽ nhận được mã xác nhận từ tổng đài hệ thống 1543 về điện thoại của mình, sau đó bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

 Y<khoảng cách>Mã xác nhận gửi 1543 để xác nhận là quá trình đăng ký đã hoàn tất.

Ưu đãi lớn khi đăng ký gói cước VD99 Plus Vinaphone

Đăng ký thành công gói cước, khách hàng được miễn phí 60GB dung lượng tốc độ cao dùng để truy cập mạng nternet trong thời gian 30 ngày.

goi-cuoc-vd99-plus-vinaphone

gói cước VD99 Plus Vinaphone

Khách hàng được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 10 phút.

Nếu thuê bao sử dụng 2GB dung lượng data trong ngày thì hệ thống sẽ tạm ngắt kết nối truy cập Internet đến 24h của ngày hôm đó.

Những cuộc gọi kéo dài 10 phút trở lên sẽ tính cước phát sinh theo quy định.

Thêm nữa, khi đăng ký gói cước thành công, khách hàng còn được nhận:

  • 30.000 đồng/tháng trong 06 tháng.
  • Được miễn phí 03 tháng đầu dịch vụ nhạc chờ và thông báo cuộc gọi nhỡ.

Để đăng ký thành công gói cước này, khách hàng phải đang sử dụng hòa mạng sim Sim Cửu phát plus Vinaphone và tài khoản >99.000đ trong thời điểm đăng kí. 

Nếu tài khoản của quý khách không đủ, có thể tham khảo dịch vụ mua ma the dien thoai online để nạp tiền cho dế yêu của mình. 

Để kiểm tra dung lượng data tốc độ cao còn lại của gói cước trong quá trình sử dụng, khách hang soạn tin nhắn theo cú pháp:

Tracuu VD99PLUS gửi 900.

Nếu không muốn sử dụng gói cước nữa, hoặc cảm thấy gói cước không phù hợp với mình, khách hàng hãy hủy gói cước theo cú pháp tin nhắn: HUY VD99PLUS gửi 900.

Qua những thông tin có trong bài biết, hy vọng quý khách hàng đã có thể đăng ký gói cước VD99 Plus Vinaphone thành công và sử dụng thoải mái nhất. Trân trọng cảm ơn!