Một số công dụng của thẻ ATM không phải ai cũng biết

1011 Lượt xem

Trong thời buổi hiện nay thì thẻ ATM đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người, hầu hết ai cũng sở hữu một chiếc thẻ ATM cho riêng mình và nó trở thành một vật không thể thiếu trong ví nhiều người. Thẻ ATM ngoài được sử dụng để rút tiền, chuyển tiền, gửi tiền,... thì còn được sử dụng để thanh toán trực tuyến các hóa đơn như tiền điện, tiền nước, tiền mạng,... Và một công dụng của thẻ ATM đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay là dùng để thanh toán cước viễn thông như mua thẻ điện thoại online hay nạp tiền điện thoại trực tuyến. Hãy cùng tìm hiểu công dụng tuyệt vời này qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay thẻ điện thoại được phát hành ở 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử được bán tại các website bán thẻ cào online. Để nạp tiền nhanh chóng và thuận tiện hơn thì nhiều người dùng đã chọn cách mua thẻ điện thoại và nạp tiền điện thoại trực tuyến qua thẻ ATM. 

cong-dung-của-the-atm

1. Mua thẻ điện thoại online bằng thẻ ATM

Bạn có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại của tất cả các nhà mạng như viettel, mobifone, vinafone, vietnamobile,... một cách nhanh chóng mà không phải đi ra các địa điểm mua thẻ cào giấy như trước nữa. Bạn cũng có thể mua thẻ và thanh toán qua nhiều ngân hàng khác nhau như mua thẻ điện thoại qua sacombank, vietcombank, agribank, vietinbank,... 

Các thuê bao có thể mua thẻ bằng cách truy cập vào các website cung cấp dịch vụ mua bán thẻ cào online. Hiện nay Banthe24h.vn là một địa chỉ bán thẻ cào uy tín số 1, được nhiều thuê bao đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Tại đây người dùng có thể mua thẻ cào online và nạp cho tài khoản của mình một cách nhanh chóng mà không cần lo ngại về vấn đề chất lượng hay độ an toàn.

cong-dung-của-the-atm

2. Nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM

Với hình thức này bạn không cần mua mã thẻ và nhập vào để nạp nữa, vì khi giao dịch thành công tiền sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản điện thoại của bạn rất tiện lợi. 

Bạn có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại bằng cách đăng ký agribank internet banking hay VCB Internet banking say đó truy cập vào các cổng website uy tín như Banthe24h, tìm đến dịch vụ "nạp tiền điện thoại" và điền một số thông tin yêu cầu như: số điện thoại, loại thuê bao, mệnh giá thẻ cần nạp, địa chỉ email và chọn phương thức thanh toán là qua tài khoản ngân hàng mà mình đang sử dụng. Sau khi thanh toán thành công thì hệ thống sẽ cộng ngay tiền vào tài khoản điện thoại của bạn.

* Lưu ý: để mua thẻ điện thoại và nạp tiền theo cách này thì tài khoản ATM của bạn phải được đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến internet banking.

Trên đây là một số công dụng của thẻ ATM mang lại có thể bạn chưa biết. Để thêm thông tin chi tiết về cách mua thẻ điện thoại và nạp thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng bạn hãy liên hệ với Banthe24h.vn. Website sẽ hỗ trợ bạn 24/24 về các dịch vụ một cách chu đáo nhiệt tình và an toàn nhất.