Mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng tại Muathe24h.vn

2352 Lượt xem

Thông thường khi có nhu cầu mua thẻ cào bạn sẽ đến trực tiếp các đại lý phân phối thẻ cào để mua thẻ cào giấy và nạp vào tài khoản di động của mình. Nhưng với hình thức này sẽ rất mất thời gian, chưa kể đến việc khách hàng dễ dàng gặp phải các sự cố trong quá trình nạp tiền của mình. Tuy nhiên với hình thức mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng bạn không cần mất thời gian, công sức đi mua thẻ cào mà chỉ cần ngồi ngay tại nhà vẫn có thể mua thẻ cào thành công.

mua-the-cao-bang-tai-khoan-ngan-hang

 

Mặc dù hình thức mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích thiết thực nhưng không phải ai cũng nắm được cách mua thẻ cào thành công. Để giúp khách hàng mua thẻ cào nhanh chóng, trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng chi tiết nhất.

 Mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng là gì? 

Mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng thực chất là hình thức mua thẻ cào trực tuyến trên mạng, khi có nhu cầu mua thẻ cào bạn sẽ sử dụng điện thoại, máy tính được kết nối internet và truy cập vào hệ thống để thực hiện các bước mua thẻ cào sau đó bạn sử dụng thẻ ngân hàng để thanh toán giao dịch là có thể mua thẻ cào thành công.

Hiện tại hình thức mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng được rất nhiều website bán thẻ cào trực tuyến trên mạng sử dụng. Đây cũng là một trong những cách thanh toán thông minh trong cuộc sống hiện nay.

Để sử dụng cách mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng trước tiên bạn cần mở 1 thẻ atm ở ngân hàng nội địa bất kỳ như: agrinbak, vietinbank, vetcombank,… Với những thẻ atm này khi bạn muốn mua thẻ cào thì cần phải đăng ký sử dụng dịch vụ internet banking, mobile banking,…

Sau khi đã đăng ký tài khoản ngân hàng thành công thì bạn chỉ cần tìm một địa chỉ bán thẻ cào trực tuyến uy tín trên mạng là có thể mua thẻ cào thành công và nhận được chiết khấu ưu đãi nhất ngay trên hệ thống.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua thẻ cào uy tín nào thì bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về địa chỉ muathe24h.vn.

Website muathe24h.vn là đại lý bán thẻ cào lâu năm, tại đây cung cấp đến khách hàng rất nhiều dịch vụ như: mua thẻ cào game, mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại trả trước, trả sau của các nhà mạng.

  • Để cập nhật các tin tức viễn thông, việc làm, du lịch mới nhất bạn xem ngay tại địa chỉ: http://doithecao3s.com

mua-the-cao-bang-tai-khoan-ngan-hang

 Hướng dẫn mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng tại muathe24h.vn 

Khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng bạn truy cập vào hệ thống và thực hiện các bước mua thẻ cào theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên miễn phí trên hệ thống.

Khách hàng có thể đăng ký tài khoản miễn phí thông qua email, đăng ký qua tài khoản facebook hoặc google.

Việc đăng ký tài khoản thành viên là rất cần thiết bởi điều này sẽ giúp bạn sử dụng dịch vụ một cách đơn giản và an toàn nhất. Bên cạnh đó khi trở thành thành viên bạn sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi lên đến 4.5%.

Bước 3: Mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng

Tại mục “Mua mã thẻ”, bạn hãy cung cấp đầy đủ thông tin mua thẻ cào như sau:

  • Chọn nhà cung cấp: Viettel, Mobifone, Vinaphone, thẻ game tùy ý,
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Email kiểm tra giao dịch

Chọn mục “mua thẻ ngay”

Bước 3: Thanh toán giao dịch.

Để mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng tại hệ thống bạn có thể thanh toán theo các cách như sau:

- Thanh toán giao dịch trực tiếp bằng cách chuyển tiền từ thẻ atm để trả phí giao dịch mua thẻ cào, khi đó bạn sẽ phải chịu phí giao dịch theo quy định của từng ngân hàng.

- Thanh toán giao dịch bằng cách chuyền tiền từ tài khoản atm sang tài khoản thành viên của hệ thống. Với cách chuyền tiền này số tiền sẽ được cộng vào tài khoản thành viên để sử dụng cho giao dịch mua thẻ cào. Bên cạnh đó bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 4.5% khi mua thẻ cào tại đây.

Hi vọng với thông tin chi tiết về cách mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng tại muathe24h.vn bạn sẽ chủ động hơn trong việc mua thẻ cào và nạp vào tài khoản di động của mình khi có nhu cầu. Chúc bạn thành công!