Nạp thẻ Mobifone 50k không thành công và cách xử lý

3100 Lượt xem

Bạn mua thẻ cào Mobifone 50k mà nạp tiền vào tài khoản thuê bao không thành công?

Có nhiều nguyên nhân mà bạn sẽ biết sau đây cùng cách xử lý cho tình huống nạp thẻ mobi 50k không thành công sẽ giúp bạn.

Khi nạp tiền vào tài khoản thuê bao không thành công, bạn không hiểu vì sao nên cố gắng nạp lại lần nữa lần nữa vẫn không thành công thì hãy xem lại các nguyên nhân dẫn tới tình trạng lại để tránh nạp sai 5 lần khiến thuê bao bị khóa quyền nạp thẻ lại phải mất công mở khóa.

thẻ Mobi 50k

Những nguyên nhân khiến thuê bao nạp thẻ Mobi 50k không thành công

Mua thẻ cào nhưng thực hiện thao tác nạp tiền vào tài khoản không thành công cho thuê bao đang dùng do nhiều nguyên nhân và muốn xử lý, bạn phải biết chính xác mới có thể xử lý được. Bên cạnh đó, có cả trường hợp, nạp tiền vào tài khoản thành công rồi nhưng thuê bao không nhận được tin nhắn từ hệ thống thông báo gửi về như thông lệ. Vì vậy, khi nạp tiền Mobifone không thành công, bạn kiểm tra qua các nguyên nhân sau đây rơi vào trường hợp nào để xử lý:

Thẻ cào bạn dùng nạp tiền vào tài khoản là thẻ cào Mobifone giả, thẻ cào đã qua sử dụng hoặc chưa kích hoạt được gọi chung là thẻ cào không hợp lệ.

Nhập sai mã số thẻ cào khi thực hiện thao tác nạp thẻ cũng là một trong những nguyên nhân thường gặp của khách hàng khi nạp thẻ cào không thành công. Nhập sai mã số nhiều lần khiến thuê bao của bạn bị khóa quyền nạp thẻ sẽ khiến từ đó bạn sẽ không có cách nào nạp tiền vào tài khoản thành công nếu như chưa thực hiện thao tác mở khóa quyền nạp cho thuê bao theo quy định của nhà mạng.

Bạn mua thẻ cào nạp tiền vào ngày khuyến mãi mà không thấy số tiền ưu đãi cộng vào tài khoản khuyến mãi của mình, chỉ có tiền cộng vào tài khoản chính. Điều này xảy ra là do khả năng khuyến mãi nạp thẻ của chương trình đó không áp dụng cho thuê bao của bạn nên không nhận được tin nhắn thông báo, không được cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi.

Cách kiểm tra và xử lý nạp thẻ Mobifone 50k không thành công

Khi nạp thẻ Mobifone 50k không thành công, bạn cần kiểm tra nguyên nhân cụ thể dẫn tới tình huống này để có cách xử lý tương ứng, cụ thể như sau:

Thực hiện kiểm tra tài khoản khuyến mãi Mobifone:

  • Khi bạn nạp thẻ cào Mobifone tham gia khuyến mãi nhưng không thấy được cộng tiền khuyến mãi, bạn hãy thực hiện kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong danh sách hưởng khuyến mãi hay không bằng cách soạn tin nhắn KMNT gửi 901 hoặc bấm *901*3#OK/Gọi
  • Xem tiền khuyến mãi đã được cộng vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao khi thẻ cào nạp thành công, bạn soạn tin nhắn KM Mã-số-thẻ gửi 901 hoặc bấm *901*1#OK

thẻ Mobi 50k

Khi nạp thẻ Mobi 50k không thành công, không thấy tin nhắn báo về:

  • Lúc này, bạn kiểm tra xem mình nạp tiền vào tài khoản thuê bao đã thành công chưa, thẻ cào đã nạp thành công hay chưa bằng tin nhắn MATHE Mã-số-thẻ gửi 901 hoặc bấm cú pháp *101#OK/Gọi
  • Kiểm tra thẻ cào đã sử dụng hay chưa, còn sử dụng được nữa hay không, bạn soạn tin nhắn THENAP Mã-số-thẻ gửi 901 hoặc bấm *901*1#OK/Gọi

Thuê bao bị khóa quền nạp thẻ khi nạp sai quá 5 lần:

  • Bạn thực hiện mở khóa bằng cú pháp tin nhắn QUYENNAPTHE Mã-số-thẻ gửi 901 hoặc bấm *901*4*8*11#ok/Gọi
  • Gọi tới tổng đài 9090 bằng số thuê bao Mobifone khác, đọc số thuê bao và yêu cầu mở khóa quyền nạp thẻ cho số thuê bao của bạn.

Để hạn chế tình trạng nạp thẻ mobifone 50k không thành công bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ mobifone 50k tại đây: https://doithe3s.com/san-pham/the-mobifone/card-50k-22.html. Trên đây là những thông tin giúp bạn xử lý tình huống nạp tiền Mobifone 50k không thành công để xử dụng thuê bao thuận tiện, đơn giản hơn.