Nạp tiền cho thuê bao khác của VinaPhone như thế nào?

1171 Lượt xem

Cũng giống như các nhà mạng khác như Viettel, Mobifone,... cách nạp tiền cho thuê bao khác của nhà mạng VinaPhone mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ là những cách giúp bạn có thể nhanh chóng gửi tiền, chuyển tiền từ điện thoại của mình sang điện thoại của bạn bè, người thân của mình. Hãy cùng Doithecao3s.com tìm hiểu về dịch vụ nạp tiền cho thuê bao khác của VinaPhone.

>>> Nạp tiền điện thoại đông á nhanh chóng, thuận tiện và giá rẻ tại muathe24h.vn. Tất cả các thông tin sẽ có tại đường link sau: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-dong-a-8411.html

Hướng dẫn các cách nạp tiền cho thuê bao khác của VinaPhone

Cách 1: qua dịch vụ 2Friends để nạp tiền cho thuê bao khác của VinaPhone 

nap-tien-cho-thue-bao-khac-cua-vinaphone.jpg

Bước 1: nhập cú pháp DK gửi 999 để đăng ký sử dụng dịch vụ.
Sau ít phút hệ thống sẽ nhắn tin thông báo đăng ký dịch vụ thành công và gửi kèm một mật khẩu để sử dụng dịch vụ. Trường bạn hợp muốn hủy dịch vụ thì chỉ cần soạn: HUY gửi tới 999.
Bước 2: Thực hiện nạp tiền cho thuê bao khác của Vinaphone

  • - Nếu chuyển tiền qua SMS thì soạn: CT_mật khẩu_SDT nhận tiền_Số tiền chuyển gửi 999
  • - Nếu chuyển tiền qua USSD: Thao tác trên bàn phím điện thoại bạn nhập *999*Mật khẩu*SDT nhận tiền*Số tiền chuyển# rồi bấm nút OK. 
  •  

>>> Ngoài ra nếu bạn là tín đồ của các trò chơi game và muốn tìm địa chỉ mua thẻ vinagame, hãy xem thêm thông tin cụ thể qua đường link: https://muathe24h.vn/mua-the-game/mua-the-game-8437.html

Cách 2: qua dịch vụ SmartTopup để nạp tiền cho thuê bao khác của VinaPhone 

nap-tien-cho-thue-bao-khac-cua-vinaphone.jpg

Bước 1: Truy cập vào trang web thanh toán trực tuyến của VinaPhone.
Bước 2: Nhập số điện thoại(phải là số thuê bao trả trước) mà bạn muốn nạp tiền cho => Lựa chọn mệnh giá thẻ => chọn thanh toán.
Bước 3. Khi đã chuyển sang cổng thanh toán Napas. bạn tiếp tục nhập thông tin thẻ để xác thực như: chọn ngân hàng, nhập tên chủ thẻ, số thẻ, ngày phát hành,ngày hết hạn thẻ => chọn thanh toán để xác thực.
Bước 4. Tiến hành xác thực thanh toán bạn phải nhập OTP để xác thực thông tin thanh toán. Tùy vào mỗi loại khác nhau mà bạn sử dụng thì hệ thống sẽ tự động chuyển đến trang để xác thực OTP phù hợp.
Bước 5. Hoàn thành và nhận thông báo kết quả giao dịch.

Như vậy với hai cách đơn giản trên đây là bạn đã có thể nạp tiền cho thuê bao khác của VinaPhone một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Hy vọng nó sẽ góp phần giúp bạn sử dụng thuê bao điện thoại của mình tốt hơn. Chúc các bạn thành công!

>>> Thông tin tham khảo thêm: Cách nạp tiền điện Vietnamobile tại đây: https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-vietnamobile-8358.html