Nên đổi thẻ cào Mobifone thành tiền ở đâu?

1951 Lượt xem

Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền ở đâu là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm. Bởi tìm được một địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín chiết khấu thấp sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. 

Với những thẻ cào Mobifone không sử dụng đến, nếu bạn để như vậy sẽ dễ gây lãng phí. Với số lượng thẻ cào ít thì bạn có thể tiến hành đổi cho bạn bè, người thân. Nhưng nếu bạn có trong tay một lượng thẻ cào lớn  thì bạn nên đổi thẻ điện thoại ra tiền để sử dụng cho việc chi tiêu của mình. 

doi-the-Mobifone-thanh-tien-mat

Nên đổi thẻ cào điện thoại Mobifone ở đâu?

Thẻ cào Mobifone là một trong những loại thẻ cào được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Với một chiếc thẻ cào Mobifone trong tay bạn có thể sử dụng để nạp tiền điện thoại, thanh toán tiền điện nước, mua thẻ game, đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng, dễ dàng. Hiện nay, trên thị trường, thẻ cào Mobifone được phân phối dưới 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử đều có mệnh giá từ 10.000đ cho đến 1.000.000đ, bạn có thể mua thẻ cào tại cửa hàng, đại lý bán thẻ cào, mua thẻ Mobifone trực tuyến qua dịch vụ Internet Banking. Tuy nhiên với lượng thẻ cào lớn trong tay bạn nên tiến hành đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ đổi thẻ cào điện thoại nhanh chóng, uy tín và chiết khấu thấp trên thị trường. một trong số đó là website Doithe123.com. Để đổi thẻ cào Mobifone thành tiền bạn làm theo hướng dẫn dưới đây. 

Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone ra tiền mặt tại Doithe123.com

Với giao diện thân thiện dễ dàng thực hiện với cả những ai lần đầu sử dụng dịch vụ, bạn có thể quy đổi thẻ cào Mobifone thành tiền, nhanh chóng rút tiền về tài khoản ngân hàng chỉ sau 3 bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản

Đây là bước quan trong giúp bạn thực hiện được các giao dịch trên hệ thống. Trong trường hợp chưa có bạn tiến hành đăng ký trên giao diện của hệ thống trước khi thực hiện giao dịch. 

Bước 2: Nạp thẻ Mobifone vào tài khoản

Chọn dịch vụ Đổi thẻ cào thành tiền mặt và điền đầy đủ các thông tin: nhà cung cấp; mã thẻ, số seri và chọn đổi thẻ ngay. 

doi-the-Mobifone-thanh-tien-mat

Hiện tại trên hệ thống doithe123.com đang áp dụng mức chiết khấu đổi thẻ Mobifone thành tiền là 18%. Chẳng hạn bạn đổi thẻ Mobi mệnh giá 100.000đ bạn sẽ nhận được 82.000đ về tài khoản của mình. 

Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Đăng nhập và thực hiện lệnh tại mục Rút tiền. Tại đây, bạn nhập các thông tin cần thiết để tạlo lệnh. Sau khi nhập xong bạn chỉ cần chờ hệ thống duyệt lệnh là có thể rút tiền ngay trong 5 đến 30 phút. 

Như vậy chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn có thể thực hiện các thao các đổi thẻ cào mobifone thành tiền thành công và sử dụng trong những trường hợp cần thiết.

mong rằng, với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã biết cách đổi thẻ cào Mobifone thành tiền thành công và hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng phục vụ tại Doithe123.com.