Sở hữu gói cước BIG90 Vinaphone ưu đãi chỉ với 90.000đ

1257 Lượt xem

Gói cước BIG90 Vinaphone có ưu đãi cước phí hấp dẫn nhất mới được nhà mạng triển khai trong thời gian gần đây là vào ngày 3/7/2017. Bạn sẽ được tiết kiệm tiền trong tài khoản “dế yêu” của mình một cách đáng kể nhất.

goi-cuoc-big90-vinaphone

gói cước BIG90 Vinaphone

Đối tượng đăng ký thành công gói cước BIG90 Vinaphone

Đăng ký thành công gói cước BIG90 Vinaphone, quý khách hàng sẽ nhận được 3.5GB dung lượng data tốc độ cao, giúp người dùng di động có thể truy cập mạng với tốc độ 3G hoặc 4G.

Muathe123.vn gửi đến khách hàng bài viết hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua BIDV đơn giản tại https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-qua-bidv-8405.html

Để đăng ký thành công gói cước, tài khoản chính của bạn phải có trên 90.000vnđ và bạn hãy nhanh tay soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: DK BIG90 gửi 888 

Cũng không khác gì các gói cước 3G Vinaphone, gói cước BIG90 có những quy định riêng dành cho tất cả các khách hàng có nhu cầu mong muốn đăng ký sử dụng như sau:

+ Đối với thuê bao di động trả trước Vinaphone phải đăng hoạt động 2 chiều

+ Đối với thuê bao di động trả sau Vinaphone thì không nợ cước hòa mạng.

Nếu có nhu cầu và mong muốn được trải nghiệm dung lượng data tốc độ cao 4G thì quý khách hàng phải đang sử dụng sim 4G thì mới có thể đăng ký thành công gói cước BIG90. Nếu bạn đang không sử dụng sim 4G, thì bạn có đăng ký thành công gói cước BIG90, bạn cũng chỉ truy cập mạng với tốc độ tối ưu 3G.

goi-cuoc-big90-vinaphone

gói cước BIG90 Vinaphone

Những thông tin hấp dẫn cần biết về gói cước BIG90 Vinaphone

Gói cước BIG90 có những ưu đãi về thời gian sử dụng rất khác nhau dành riêng cho quý khách hàng hòa mạng thuê bao di động trả trước và trả sau.

  • 30 ngày từ ngày đăng ký thành công gói cước, đối với thuê bao di động trả trước.
  • Ngày cuối cùng của tháng đăng ký gói cước, đối với thuê bao di động trả sau.

Gói cước BIG90 có tính năng tự động gia hạn thành công khi quý khách hàng sử dụng hết chu kỳ gói, chỉ cần trong tài khoản của bạn có đủ số tiền cước phí. Nếu có nhu cầu sử dụng gói cước này, quý khách hàng hãy thường xuyên kiểm tra tài khoản của mình để nạp tiền nhé.

Mua thẻ Gate ở đâu? Khách hàng có thể tham khảo dịch vụ này tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-ma-the-gate-8405.html

Để quản lý tốt dung lượng data còn lại của gói cước, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp để kiểm tra như sau:

DATA gửi 888.

Nếu bạn nhận thấy có gói cước khác ưu đãi hơn gói đang sử dụng và thấy gói cước BIG90 không phù hợp với nhu cầu, hãy soạn tin nhắn hủy theo cú pháp: HUY BIG90 gửi 888.

Gói cước không bị phát sinh vấn đề cước phí, quý khách hàng không phải lo lắng nếu sử dụng hết data ưu đãi vì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối truy cập mạng của bạn.

Mua thẻ Garena bằng Paypal dễ dàng hơn với https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-bang-paypal-8462.html

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước BIG90 Vinaphone. Trân trọng cảm ơn!