Thông tin chi tiết mua thẻ VTC bằng SMS Vinaphone nhanh nhất

2010 Lượt xem

Với những game thủ khi muốn mua thẻ VTC bằng sms Vinaphone nhanh nhất để có thể sử dụng ngay nạp đầy cho tài khoản của mình chơi game thả ga!

Trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện thì VTC một công ty lớn và cũng là một nhà phát hành của những tựa game hấp dẫn nhất sử dụng một đơn vị tiền tệ chung thẻ VTC hay chính là các Vcoin mà bạn có thể sử dụng trong các tựa game của nhà phát hành này.

mua thẻ VTC bằng sms Vinaphone

Thông tin chi tiết mua thẻ VTC bằng SMS Vinaphone nhanh nhất

Có nhiều cách thức để bạn có thể mua nhanh những mã thẻ nạp game tuy nhiên hơn cả là cách mua thực hiện rất tiện lợi trên sim Vinaphone được thực hiện chỉ trong vài giây khi mà bạn gửi đúng cú pháp sms về đúng tổng đài hỗ trợ. Với những game thủ chưa từng thực hiện cách này thì có thể bỏ túi ngay để sử dụng những lúc cần thiết nhất nhé bởi khi bạn không thể trực tiếp mua thẻ thì sử dụng nhắn tin trên sim Vina của mình thật sự rất hữu ích.

Cú pháp mà bạn có thể mua thẻ VTC bằng SMS Vinaphone nhanh:

VCOIN [Mệnh_giá_thẻ] gửi về 9011

Chẳng hạn như khi bạn muốn mua mã thẻ Vcoin mệnh giá 20.000đ thì bạn cần soạn tin nhắn cụ thể là: VCOIN 20000 gửi về 9011. Khi đó hệ thống sẽ gửi một sms cho bạn một mã thẻ với trị giá là 20.000đ. Khi đó bạn sẽ trả 24.400 đồng. Lúc này bạn có thể nạp ngay trong game với mã thẻ VTC vừa rồi. Với các mã thẻ khác bạn sẽ thực hiện tương tự.

mua mã thẻ VTC bằng sms Vinaphone

Lưu ý khi mua thẻ VTC bằng SMS Vinaphone

Khi mua lấy những mã thẻ VTC hay Vcoin bạn có một số lưu ý để thuận lợi có những mã thẻ:

- Thực hiện mua những mã thẻ VTC với đầu số 9011, bạn chú ý để nhận được tin nhắn phản hồi từ hệ thống. Nên bạn hãy lưu ý lấy đầu số tổng đài để không bị mất thời gian.

- Với đầu số này bạn sẽ mua được những mã thẻ với các mệnh giá từ 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ và mệnh giá 200.000đ.

- Cước phí với tổng đài 22%, bạn sẽ tính theo mệnh giá của từng thẻ cào. Bạn cần chú ý hạn mức tối đa là 200.000đ sử dụng mua thẻ mỗi ngày (chưa tính phí dịch vụ).

Với tất cả những chú ý khi mua thẻ VTC bằng SMS Vinaphone trên bạn có thể thực hiện thật nhanh chóng và không sử dụng đến tài khoản ngân hàng. Trường hợp bạn có thể thanh toán với tài khoản ngân hàng thì hãy mua thẻ VTC/Vcoin với Banthe247.com thật nhanh chóng tiện lợi đồng thời còn được hưởng mức chiết khấu siêu khủng hấp dẫn nhất thị trường lên đến 6,1%,

Qua những thông tin mua thẻ VTC bằng sms Vinaphone chính xác nhất chắc chắn bạn sẽ có thêm một cách nhanh nhất để sở hữu những mã thẻ nạp game tốt nhất.