Thực hư cách mua thẻ điện thoại bằng SMS Viettel như thế nào?

2057 Lượt xem

Cách mua thẻ điện thoại bằng SMS Viettel thực sự là một thắc mắc của không ít thuê bao sẽ được giải đáp chi tiết nhất với bài viết này.

Với những bạn thường xuyên mua thẻ game qua SMS thì có lẽ không xa lạ với cách mua này sử dụng trên điện thoại di dộng và sử dụng chính tài khoản sim Viettel, Vinaphone hay Mobifone. Tuy nhiên cách mua thẻ điện thoại từ chính sms thuê bao di động của mình hẳn những ai chưa từng thực hiện sẽ thắc mắc và không biết cách thực hiện ra sao. Bởi vậy bài viết sau đây sẽ làm sáng tỏ những điều bạn đang quan tâm để từ đó có thể sử dụng tiện lợi nhất những mã thẻ của mình.

cách mua thẻ điện thoại bằng SMS Viettel

Thực hư cách mua thẻ điện thoại bằng SMS Viettel

Khác với cách mua online là bạn chỉ cần kết nối trực tiếp trên di động thông minh/ipad hay PC miễn là có kết nối mạng. Thì cách mua này sẽ sử dụng được dù cho bạn có sử dụng điện thoại cùi bắp nhất thì chỉ với hai chức năng nghe gọi thông thường cũng sẽ sử dụng dễ dàng nhất.

Hiện có một cách mua thẻ điện thoại bằng SMS Viettel có thể giúp bạn mua được thẻ điện thoại thực hiện được với cú pháp sms tiện lợi nhất chính là sử dụng dịch vụ Bankplus của các ngân hàng có liên kết trực tiếp mới thuê bao của bạn với phí dịch vụ mỗi tháng rất rẻ chỉ 11.000đ hoặc miễn phí bạn không chỉ sử dụng chuyển tiền nhanh chóng mà còn có thể bổ sung tài khoản cho dế yêu chỉ với vài thao tác. Sử dụng hình thức này sẽ đảm bảo bạn luôn luôn mua được những mã thẻ rất nhanh chóng mà không mất phí nào khác khi sử dụng nhắn tin trực tiếp mà không cần dùng ứng dụng vẫn có thể sử dụng bình thường.

cách mua thẻ cào điện thoại bằng SMS Viettel

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại bằng SMS Viettel chi tiết

Dịch vụ Bankplus Viettel là hình thức liên kết qua ngân hàng mà mỗi thuê bao Viettel đều có thể mua đăng ký tại những địa điểm giao dịch. Hiện Viettel liên kết với 12 ngân hàng trong đó có các ngân hàng: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, LienVietPostBank, HDBank, ABBANK, Nam Á Bank, MB, VIB, BIDV, VP Bank, MaritimeBank.

Khi đó bạn có thể chọn cho mình một trong ba gói đang được triển khai để có thể mua được những mã cào nhanh nhất hưởng chiết khấu 4%. Tùy từng chính sách liên kết với ngân hàng mà bạn có thể chọn cho mình một gói thích hợp.

Với những điện thoại di động không có hay không sử dụng Inernet thì có thể sử dụng cách mua thẻ điện thoại bằng SMS Viettel thực hiện theo cú pháp:

*123#

Theo đó, khi thực hiện theo cú pháp này và thực hiện theo những hướng dẫn từ màn hình điện thoại của mình là bạn đã có thể mua ngay những mã thẻ rất nhanh chóng mà không cần đến trực tiếp cửa hàng/đại lý.

  • Cập nhật tin tức viễn thông ngay tại đây

Hy vọng với thông tin về cách mua thẻ điện thoại bằng SMS Viettel trên bạn có thể sử dụng nhanh chóng, tiện lợi nhất.