Thuê bao Mobifone của bạn có những tài khoản nào?

751 Lượt xem

Bạn có biết thuê bao Mobifone của mình có những tài khoản nào? Sau đây là cách kiểm tra thuê bao Mobifone có tất cả những tài khoản nào nhanh nhất.

Thông tin về các tài khoản sẽ giúp người dùng biết được số dư còn lại trong tài khoản, ngày sử dụng của thuê bao. Người dùng có nhiều cách để kiểm tra tài khoản thuê bao như gọi điện, nhắn tin sms đến tổng đài hoặc kiểm tra trực tiếp bằng lệnh cú pháp trên bàn phím. Khi sử dụng thuê bao, bạn nên quản lý tài khoản Mobifone sao cho tốt để tiết kiệm chi phí, sử dụng dịch vụ hợp lý.

kiểm tra tài khoản Mobifone

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Mobifone nhanh nhất

Kiểm tra tài khoản Mobifone, bạn sẽ nắm được chi tiết thông tin tài khoản chính, danh sách các tài khoản khuyến mãi, bạn có thể thực hiện theo một số cách sau:

Kiểm tra cước Mobifone trả sau

Các thuê bao trả sau Mobifone, bạn thực hiện tra cước theo cú pháp sau *112#OK (miễn phí). 

Khi bạn bấm cú pháp thành công, hệ thống sẽ gửi thông tin tài khoản tài khoản tới điện thoại của mình gồm nội dung về số nợ cước, cước tạm tính, tài khoản khuyến mãi trả sau.

Kiểm tra tài khoản Mobifone trả trước

Có lẽ, các thuê bao trả trước Mobifone đều thường kiểm tra tài khoản chính của thuê bao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kiểm tra tài khoản khuyến mãi.

Các cách kiểm tra tài khoản Mobifone trả trước để bạn tham khảo

Cách 1: Với cách này, bạn thao tác trên bàn phím theo lệnh *101# màn hình sẽ hiển thị thông tin tài khoản của bạn. Khi kiểm tra mà tài khoản không hiển thị hết, bạn soạn 9 và gửi ngay trên màn hình. Lúc này, thông tin tài khoản khuyến mãi sẽ hiện ra đầy đủ. 

Cách 2: Bạn trực tiếp gọi điện đến tổng đài 900 (Miễn phí) và làm theo hướng dẫn.

Những điều lưu ý khi thực hiện kiểm tra tài khoản khuyến mãi Mobifone

Khi thực hiện kiểm tra tài khoản khuyến mãi Mobifone, bạn cần biết những điều lưu ý sau:

- Sử dụng phím 1 thì hệ thống sẽ đọc trực tiếp thông tin tài khoản.

- Sử dụng phím 2 thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn về điện thoại bao gồm cả thông tin tài khoản và tài khoản khuyến mãi.

- Chỉ với vài cách đơn giản như vậy là bạn đã có thể kiểm tra tài khoản Mobi một cách chi tiết và chính xác nhất 100%.

Thực hiện theo các cách hướng dẫn kiểm tra tài khoản khuyến mãi Mobifone nhanh chóng, giúp bạn kiểm tra tài khoản nhanh nhất, dễ dàng nhất.