Tri ân khách hàng cùng gói cước LN50, LN70 Mobifone

1217 Lượt xem

Gói cước LN50, LN70 Mobifone ra đời để tri khách hàng lâu năm cũng như có thể dễ dàng sử dụng những ưu đãi của nhà mạng mang đến cho bạn.

Sử dụng gói cước LN50, LN70, bạn sẽ không phải mất bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc đăng ký cũng như sử dụng và tận hưởng ưu đãi. Gói cước thật sự là gói gọi khuyến mãi như một món quà tri ân miễn phí mà nhà mạng dành tặng cho khách hàng của mình.

Thông tin hấp dẫn nhất của gói cước LN50, LN70 Mobifone

Chỉ cần soạn một tin nhắn theo cú pháp thành công, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên đến hàng chục phút gọi thoại, hàng chục tin nhắn sử dụng trong suốt thời gian 30 ngày.

>>> Tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ nạp tiền điện thoại qua atm agribank siêu nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-atm-agribank-8395.html

goi-cuoc-ln50-ln70-mobifone

gói cước LN50, LN70 Mobifone

Gói cước LN50, LN70 Mobifone là gói ưu đãi mà khách hàng không nên bỏ qua. Đây không chỉ là gói cước khuyến mãi gọi nội mạng thông thường, mà đây là quà tặng của thương hiệu Mobifone gửi đến cho khách hàng thân thiết.

·         Phạm vi triển khai của gói cước: Trên toàn quốc.

·         Đối tượng được tham gia đăng ký sử dụng gói cước: Thuê bao hòa mạng trả trước, trả sau của nhà mạng Mobifone đã hoạt động từ 5 năm đến 9 năm trở lên, nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký sử dụng gói cước này.

Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước, giúp quý khách hàng quản lý tốt tài khoản của mình, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

KT ALL gửi 999

Ưu đãi hấp dẫn chỉ có ở gói cước LN50, LN70 Mobifone

Với gói cước LN50 Mobifone, quý khách hàng sẽ nhận về cho mình ưu đãi lên đến 50 phút gọi thoại nội mạng miễn phí cùng với 50 tin nhắn nội mạng sử dụng trong thời gian 30 ngày.

goi-cuoc-ln50-ln70-mobifone

gói cước LN50, LN70 Mobifone

Đăng ký thành công gói cước LN50, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: LN50 gửi 999

Với gói cước LN70 Mobifone, quý khách hàng sẽ nhận về cho mình ưu đãi lên đến 70 phút gọi thoại miễn phí nội mạng, với thời hạn sử dụng trong 30 ngày.

Đăng ký thành công gói cước LN70, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: LN70 gửi 999

Qua những thông tin hấp dẫn ở trên, quý khách hãy nhanh tay kiểm tra xem điện thoại của mình có nhận được tin nhắn từ tổng đài hệ thống mời tham gia đăng ký gói cước hay không.

Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước LN50, LN70 Mobifone và có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời. Trân trọng cảm ơn! 

>>> Thêm vào đó, nếu bạn cần mua thẻ gate bằng atm thì hãy tham khảo ngay bài viết này để biết thêm chi tiết: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-bang-the-gate-8391.html