Ưu đãi 30GB Data miễn phí cùng gói cước F300 Mobifone

1267 Lượt xem

Gói cước F300 Mobifone có ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 30GB dung lượng data tốc độ cao sử dụng trong thời gian 30 ngày.

Với gói cước F300, quý khách hàng sẽ cảm nhận thấy sự kết nối internet có tốc độ đường truyền vô cùng tốt và tuyệt vời. Nếu bạn truy cập mạng 3G để xử lý công việc cũng như học tập thì bạn sẽ nhận ra gói cước này rất phù hợp cho mình.

Thông tin hấp dẫn nhất về gói cước F300 Mobifone

Bạn có thể sử dụng gói cước F300 trên nhiều thiết bị như Laptop, iPad,...gói cước chính là giải pháp hữu hiệu và tốt nhất dành cho bạn để có thể dễ dàng truy cập Internet nhanh chóng, bất cứ lúc nào và bất cứ thời điểm nào.

goi-cuoc-f300-mobifone

gói cước F300 Mobifone

Sử dụng gói cước F300 Mobifone, bạn sẽ không phải lo lắng nếu đến nơi không có sóng wifi, vì chỉ cần với gói cước F300, bạn sẽ dễ dàng truy cập mạng với tốc độ đường truyền tốt nhất và tối ưu nhất.

Sử dụng gói cước F300, quý khách hàng sẽ được tặng ngay cho mình ưu đãi lên đến 30GB dung lượng data tốc độ cao để thỏa thích truy cập 3G Mobifone. Ưu đãi từ gói cước có chu kỳ sử dụng trong thời gian 30 ngày.

Muathe24h.vn gửi đến khách hàng cách nạp tiền điện thoại Viettel đơn giản và dễ dàng sử dụng chỉ có tại https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-viettel-8381.html

Cú pháp đăng ký thành công gói cước F300 Mobifone

Tất cả các thuê bao di động 3G Fast Connect của thương hiệu Mobifone đều có thể dễ dàng đăng ký và sử dụng gói cước F300, chỉ cần bạn soạn tin nhắn theo đúng cú pháp đơn giản và dễ nhớ như sau:

ON F300 gửi 9084.

  • Cước phí gửi tin nhắn đến hệ thống 9084: hoàn toàn miễn phí.
  • Cước phí để đăng ký thành công gói cước: 300.000đ/lần

Gói cước này có những ưu đãi vô cùng tiện ích mà quý khách hàng không nên bỏ qua. Thật sự, gói cước 3G Fast Connect có cước phí siêu rẻ chỉ với 10.000đ.

Thêm nữa, tốc độ đường truyền của gói cước luôn đạt ở mức tối ưu nhất ngay cả khi quý khách đã sử dụng hết dung lượng data của gói.

Gói cước giúp cho khách hàng dễ dàng kết nối mạng Internet nhanh chóng bất cứ nơi nào bạn muốn trên nhiều thiết bị di động, iPad,...

Lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước F300 Mobifone

Để đăng ký thành công gói cước F300, quý khách hàng phải là thuê bao hòa mạng 3G Fast Connect Mobifone trả trước cũng như trả sau và hoạt động 2 chiều, sử dụng trong thời gian 30 ngày.

goi-cuoc-f300-mobifone

gói cước F300 Mobifone

Nếu sử dụng hết 30GB ưu đãi miễn phí nhưng vẫn có nhu cầu truy cập thì sẽ bị tính cước phát sinh theo đúng quy định là 9,77đ/50KB.

Để hạn chế tình trạng phát sinh cước phí không mong muốn nhưng vẫn đảm bảo kết nối mạng internet khi hết dung lượng data, quý khách hàng nên thực hiện gia hạn lại gói bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

GH F300 gửi 999

Để kiểm tra dung lượng data tốc độ cao còn lại, giúp bạn quản lý tốt tài khoản của mình, thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

KT DATA gửi 999

Gói cước F300 có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng, chỉ cần tài khoản của bạn có đủ số tiền cước phí.

Mua thẻ cào Vinaphone nhận về mức chiết khấu khủng nhất chỉ có ở https://muathe24h.vn/tin-tuc/cac-menh-gia-khi-mua-the-cao-vinaphone-8372.html

Nếu không có nhu cầu sử dụng gói cước này, hãy nhanh chóng soạn tin nhắn hủy theo cú pháp:

HUY F300 gửi 999

Chúc bạn đăng ký thành công gói cước F300 Mobifone để được kết nối 3G nhanh nhưng tiết kiệm. Trân trọng cảm ơn!