Ưu đãi cộng 100% thẻ nạp khi hòa mạng gói cước M360 Mobifone

1187 Lượt xem

Gói cước M360 Mobifone thật sự là món quà hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone dành tặng cho khách hàng tham gia hòa mạng trả trước.

Sử dụng gói cước M360, quý khách hàng sẽ nhận về cho mình rất nhiều ưu đãi trong quá trình sử dụng, mà một trong những ưu đãi không thể bỏ qua chính là cộng vào tài khoản di động của bạn 100% thẻ nạp trong 360 ngày.

 Muathe123

gói cước M360 Mobifone

Địa chỉ mua thẻ cào online uy tín, chiết khấu cao nhất thị trường tại: https://muathe24h.vn

Ưu đãi khuyến mãi hòa mạng của gói cước M360 Mobifone

Với ưu đãi lên đến 100% giá trị thẻ nạp, quý khách hàng sẽ luôn được sở hữu cho di động của mình một tài khoản kếch xù. Gói cước M360 thật sự mang đến cho khách hàng rất nhiều cơ hội về gọi thoại, cũng như truy cập Internet để thả ga xem các chương trình mà mình yêu thích.

Sử dụng gói cước M360 Mobifone một cách thoải mái, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì về vấn đề cước phí phát sinh vượt gói. Đây thật sự là gói cước khuyến mãi ưu đãi hòa mạng trả trước của thương hiệu viễn thông Mobifone với những lợi ích thiết thực và vo cùng tiết kiệm.

Để được trải nghiệm những ưu đãi tuyệt vời của gói cước M360, bạn phải là khách hàng mua các sản phẩm điện thoại thông minh cũng như máy tính bảng, iPad,… tại các cửa hàng Mobifone trên toàn quốc.

Những ưu đãi hấp dẫn chỉ có ở gói cước M360 Mobifone

Sử dụng gói cước M360, quý khách sẽ được cộng ngay vào tài khoản của mình 100% giá trị thẻ nạp sử dụng trong thời gian 360 ngày, tính từ ngày kích hoạt thành công.

Tham gia gói cước, quý khách sẽ được cộng ngay vào tài khoản của mình 1.500 phút gọi thoại nội mạng, 30 phút gọi thoại ngoại mạng, cập nhập thêm 2GB dung lượng data truy cập mạng 3G Mobifone hàng tháng chỉ với cước phí 50.000đ.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước M360 Mobifone

Với gói cước M360, quý khách hàng cần chủ động kiểm soát tốt đa dung lượng data ưu đãi để tránh phát sinh cước phí vượt gói ngoài mong muốn.

gói-cuoc-m360-mobifone

gói cước M360 Mobifone

Để có đủ số dư đăng ký gói m360, bạn hãy nạp tiền điện thoại online nhanh chóng tại đây:https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-vinaphone-8379.html

Với cước phí gọi thoại nội mạng, nhà mạng Mobifone sẽ bắt đầu tính phí từ phút thứ 11 trở đi theo quy định nhà mạng.

Với cước phí gọi thoại ngoại mạng, nhà mạng Mobifone sẽ sử dụng từ phút gọi ngoại mạng với cước phí phát sinh được tính theo quy định.

Với việc sử dụng cước phí data, sau khi quý khách hàng sử dụng hết 2GB dung lượng data ưu đãi thì vẫn truy cập internet miễn phí ở tốc độ thường, chỉ là chậm hơn.

Nếu có mong muốn sử dụng gói cước ưu đãi M360 Mobifone, quý khách hàng cần nạp ngay tiền cũng như gia hạn gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

GH M360 gửi 999 

Cước phí gửi tin nhắn hệ thống 999 là 200đ/sms

Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước, giúp bạn quản tốt tài khoản của mình, thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

KT M360 gửi 999.

Nếu không có nhu cầu sử dụng gói cước M360 cũng như cảm thấy gói cước không phù hợp với mình, thì quý khách hàng hãy soạn tin nhắn hủy theo cú pháp: HUY M360 gửi 999.

Những ưu đãi của gói cước M360 Mobifone sẽ giúp bạn không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì khi tài khoản cũng như cước phí sử dụng dịch vụ quá cao. Nhanh tay tham gia gói cước M360 để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi hấp dẫn trong tháng 12 này bạn nhé. Trân trọng cảm ơn!