Ưu đãi gọi thoại 10 phút cùng gói cước Vmax Vinaphone

1282 Lượt xem

Đăng ký thành công gói cước Vmax Vinaphone là bạn sẽ nhận được khuyến mãi gọi thoại nội mạng dưới 10 phút. Hiện nay, gói cước đang nhận được sự quan tâm đông đảo cũng như sự ủng hộ từ phía quý khách hàng. Gói cước có dịch vụ gọi thoại vô cùng ưu đãi với chi phí thấp cũng như giờ đàm thoại hợp lý giúp bạn cho mình chi phí thấp nhất.

goi-cuoc-vmax-vinaphone

gói cước Vmax Vinaphone

Hướng dẫn cách đăng ký nhanh chóng gói cước Vmax Vinaphone

Để có cơ hội được trải nghiệm những ưu đãi đến từ gói cước Vmax, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

VMAX gửi 900.
Cước phí để đăng ký thành công gói cước là 3.000vnđ/ngày

Thời gian để quý khách hàng trải nghiệm trọn vẹn gói cước là 24h.

Gói cước Vmax hiện tại chỉ áp dụng cho những đối tượng khách hàng là các thuê bao điện thoại di động hòa mạng thương hiệu viễn thông Vinaphone trả trước và trả sau. Thêm nữa, khách hàng nằm trong danh sách được chọn và nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn khách hàng cách mua thẻ game BIT nhận chiết khấu khủng chỉ có tại https://muathe24h.vn/huong-dan/the-game-bit-online-8413.html

Nếu có nhu cầu sử dụng gói cước ưu đãi, quý khách hàng phải nhanh chóng kiểm tra những ưu đãi của gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

CTKM gửi 900

Những ưu đãi hấp dẫn chỉ có ở gói cước Vmax Vinaphone

Đăng ký thành công gói cước Vmax, quý khách hàng sẽ nhận được những cuộc gọi thoại không giới hạn dung lượng, có những cuộc gọi lên đến thời gian 10 phút dành cho các thuê bao di động của nhà mạng Vinaphone ngay trong ngày.

Gói cước Vmax của Vinaphone có tính năng tự động gia hạn khi sang ngày tiếp theo chỉ cần tài khoản gốc của bạn có đủ số tiền cước phí. Nếu có mong muốn được trải nghiệm gói cước ưu đãi này, quý khách hàng hãy chủ động kiểm tra tài khoản và nạp tiền nhé.

goi-cuoc-vmax-vinaphone

gói cước Vmax Vinaphone

Để nắm rõ những thông tin về gói cước Vmax, quý khách hàng hãy nhanh chóng tra cứu thông tin gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

TRACUU gửi 900 

Nếu cảm thấy gói cước Vmax không phù hợp với mình hoặc những ưu đãi của gói cước không đáp ứng đúng mong muốn của bạn, và bạn muốn trải nghiệm những ưu đãi đến từ một gói cước khác thì hãy nhanh chóng soạn tin nhắn hủy theo cú pháp đơn giản như sau:

HUY VMAX gửi 900.

Nạp tiền điện thoại Sacombank với các bước đơn giản, dễ dàng sử dụng hơn với bài viết sau đây https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-sacombank.html

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể dễ dàng tham khảo để sử dụng dịch vụ 3G của nhà mạng Vinaphone, giúp bạn cài đặt mạng cho điện thoại di động của mình thành công và sử dụng miễn phí các ứng dụng gọi thoại và nhắn tin.

Chúc bạn đăng ký thành công gói cước Vmax Vinaphone và sử dụng thật sự hiệu quả. Trân trọng cảm ơn! 

>> Tham khảo thêm: http://doithecao3s.com/c31/tin-tuc