Vì sao nên chọn doithe66.com là địa chỉ đổi thẻ điện thoại?

1088 Lượt xem

Một trong những hình thức được rất nhiều người ưa chuộng tin dùng và lựa chọn hiện nay đó chính là hình thức đổi thẻ điện thoại, mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại,.. Ngày nay để phù hợp với xu hướng phát triển  thì những hình thức trên chính là phương tiện đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tiện lợi và ưu đãi hấp dẫn nhất. Vậy đây là địa chỉ đổi thẻ điện thoại uy tín nhất? Lý do nào để chọn cho mình được một địa chỉ an toàn?

Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp cụ thể và chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây..

Doithe66 tự tin là một trong những địa chỉ đổi thẻ uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Đây là một nhà cung cấp dịch vụ thu mua thẻ cào lớn nhất trên thị trường. Hứa hẹn đảm bảo đem đến cho người dùng những ưu đãi lớn nhất so với tất cả những nhà cung cấp dịch vụ khác.

Vì sao nên chọn doithe66 là địa chỉ đổi thẻ điện thoại?

doi-the-dien-thoai

đổi thẻ điện thoại tại doithe66.com

Hiện nay có rất nhiều các nhà cung cấp và website cung cấp các dịch vụ mua thẻ cào trực tuyến, đổi thẻ điện thoại phục vụ nhu cầu của khách hàng.. Nhưng để tìm được một địa chỉ cung cấp  dịch vụ an toàn uy tín và nhận được ưu đãi lớn nhất thì không phải là dễ. Website: doithe66.com là một trong những địa chỉ cung cấp  dịch vụ uy tín với nhiều tính năng vượt trội nhất.

Khách hàng được hưởng chiết khấu tốt khi tham gia đổi thẻ điện thoại

Khi tham gia giao dịch tại đây đối với mỗi loại thẻ điện thoại khi thực hiện quy  đổi bận sẽ nhận được một mức chiết khấu ưu đãi khác nhau cụ thể là:

+ Vinaphone: 19%

+ Mobifone: 18 %

+ Viettel:18.5

+ Gate: 12.5 %

+ VNMobile: 19%

+ Zing: 19%

+ Megacard: 11%

Thanh toán nhanh chóng khi đổi thẻ cào thành tiền mặt

Khi sử " đổi thẻ cào thành tiền mặt tại website bạn sẽ được lựa chọn hai hình thức thanh toán chính đó chính là thực hiện thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

 - Nếu chọn hình thức thanh toán bằng tài khoản thành viên tại website bạn  sẽ không phải mất thêm cước phí phát sinh hoặc phí giao dịch nhu với hình thức thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Số tiền sau khi đổi thẻ cào thành tiền mặt toàn bộ sẽ được cộng vào tài  khoản của bạn.

- Đối với hình thức thanh toán bằng tài khoản ngân hàng  thì bạn sẽ phải chịu một mức phí giao dịch với ngân hàng. Mỗi ngân hàng sẽ thu một mức phí khác nhau.

- Nhà cung cấp dịch vụ khuyên bạn nên chọn hình thức thanh toán bằng tài khoản thành viên  để tiết kiệm chi phí tối đa cho mình ngoài ra bạn cũng có thể thoải mái tham gia giao dịch ưu đãi mà nhà cung cấp dịch vụ triển khai bao gồm nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ cào,…

Khách hàng được tích hợp tự động khi đổi thẻ điện thoại

Doi-the-cao-thanh-tien-mat

đổi thẻ điện thoại tại doithe66.com

Khi sử dụng dịch vụ  bất kì khách hàng nào cũng đều được tích hợp thanh toán thẻ cào với rất nhiều tiện ích tự động  giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức

Rút tiền về tài khoản ngân hàng nhanh chóng

Nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng rút tiền về tài khoản ngân hàng nhanh chóng tất cả các ngày trong tuần,  bạn có thể tham gia giao dịch đổi thẻ điện thoại mọi lúc mọi nơi kể cả ngày nghỉ hay lễ tết.

Website còn hỗ trợ tích hợp trên 35 ngân hàng tại Việt Nam, bạn có thể lựa chọn ngân hàng phù hợp để thực hiện các giao dịch tại đây  khuyên bạn nên sử dụng các ngân hàng có mức phí chuyển thấp nhất và hỗ trợ giao dịch tốt như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Techcombank...

Trên đây là những lí do khiến bạn nên lựa chọn và đặt niềm tin khi thực hiện đổi thẻ điện thoại tại doithe66. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất. Chúc bạn thành công!