Xem VideoClip tiết kiệm cùng dịch vụ Vclip của Vinaphone

1066 Lượt xem

Đăng ký dịch vụ Vclip của Vinaphone giúp quý khách hàng giải trí sau những giờ học tập hoặc giờ làm việc, lao động căng thẳng, mệt mỏi nhất.

Cú pháp đăng ký nhanh dịch vụ Vclip của Vinaphone

Sử dụng dịch vụ Vclip của Vinaphone, quý khách hàng không phải mất thêm một chút nào về cước phí 3G của mìn. Mà vẫn xem được những clip độc đáo, thú vị, hấp dẫn được cập nhật liên tục 24/7 ở nhiều thể loại như hài hước, vui nhộn, tâm lý xã hội,...khác nhau đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại nhanh nhất qua thẻ Vietcombank https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-vietcombank-8383.html

dich-vu-vclip-cua-vinaphone

dịch vụ Vclip của Vinaphone

Sử dụng dịch vụ này giúp quý khách hàng yên tâm thoải mái không phải lo lắng về vấn đề cước phí cũng như được tiết kiệm tài khoản để sử dụng cho những vấn đề khác tiện ích hơn trên “dế yêu” của bạn.

Để đăng ký thành công dịch vụ Vclip của Vinaphone, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: ON VCLIP gửi 6088

Sau khi gửi tin nhắn thành công đến đầu số 6088, tổng đài nhà mạng vinaphone 1543 sẽ gửi mã xác nhận về cho điện thoại của bạn bằng cách nhắn tin, bạn hãy tiếp tục soạn tin nhắn theo cú pháp: Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn tất đăng ký của mình với dịch vụ này.

Nếu đây là lần đầu tiên sử dụng dịch vụ, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí 1 ngày sử dụng các tiện ích hấp dẫn từ dịch vụ Vclip mang lại cho bạn.

Nạp tiền điện thoại mobifone tại muathe24h để có nhiều chiết khấu nhất https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-mobifone-8378.html

Tiện ích hấp dẫn từ dịch vụ Vclip của Vinaphone

+ Cước phí sử dụng gói cước tuần: 5.000đ/tuần

+ Cước phí xem online: miễn phí

+ Cước tải và tặng clip: Tùy nội dung sẽ giao động trong các mức giá 1.000đ, 2.000đ, 3.000đ, 4.000đ, 5.000đ, 8.000đ.

dich-vu-vclip-cua-vinaphone

dịch vụ Vclip của Vinaphone

Đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng được xem các clip mới nhất, thú vị nhất hiện nay bất kể thời gian với mức chi phí rẻ nhất.  

Quý khách hàng không bị mất cước phí dung lượng data 3G Vinaphone khi truy cập xem các clip thú vị khác.

Khách hàng vừa có thể tải clip mà bạn yêu thích, vừa có thể tặng những clip ý nghĩa như một món quà tinh thần gửi đến các thuê bao nhà mạng vinaphone khác.

Nếu không muốn cuộc sống của mình nhàm chán và tẻ nhạt, quý khách hàng hãy nhớ cú pháp để đăng ký sử dụng cho thoải mái và hoàn toàn không bị phát sinh cước 3G khi sử dụng.

Nếu bạn không muốn sử dụng dịch vụ Vclip, bạn hãy nhanh chóng hủy dịch vụ này bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

HUY VCLIP gửi 9234 

Chúc bạn đăng ký thành công dịch vụ Vclip của Vinaphone và có những giây phút giải trí thật sự tuyệt vời. Trân trọng cảm ơn!