2 bước mua thẻ điện thoại đơn giản nhận chiết khấu khủng

3595 Lượt xem

Mua thẻ điện thoại các mạng Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile, Gtel cực kỳ đơn giản chỉ qua 2 bước dưới đây với vài thao tác, bạn sẽ có thẻ cào chiết khấu khủng trừ trực tiếp vào giá thành.

2 bước mua thẻ điện thoại đơn giản nhận chiết khấu khủng

Dịch vụ mua card online tiện ích, chiết khấu khủng cho giá tốt nhất hiện nay trên Muathe123.vn mà bạn nên trải nghiệm để có thể mua thẻ điện thoại mình cần nhanh chóng với giá tốt nhất. Muathe123.vn cung cấp website hoặc ứng dụng cho khách hàng giao dịch. Bạn sẽ tải ứng dụng Muathe123.vn trên CH Play miễn phí về cài đặt trên điện thoại của mình.

mua thẻ cào online

Những lợi ích khi mua thẻ điện thoại trên Muathe123.vn

Có nhiều lợi ích mà bạn sẽ được hưởng khi mua thẻ điện thoại trên Muathe123.vn, cụ thể gồm:

  • Mua thẻ điện thoại mạng Viettel, Vina, Mobi… tất cả mạng di động đang hoạt động trên thị trường và các loại thẻ game với chiết khấu khủng. Có nhiều mệnh giá thẻ điện thoại để chọn mua từ thẻ 10k, 20k, 30k, 50k, 100k, 200k, 300k, 500k không giới hạn số lượng cũng như số lần giao dịch trong ngày. Theo đó, bạn mua càng nhiều chiết khấu càng lớn.
  • Giao dịch đơn giản qua website hoặc ứng dụng và thanh toán thuận tiện bằng tài khoản ngân hàng e-banking của bạn đã cập nhật chính xác lên hệ thống với một khoản phí nhỏ hoặc bằng tài khoản thành viên đã được nạp tiền miễn phí giao dịch. Bạn có thể dùng 1 hay dùng song song 2 tài khoản này.
  • Giao dịch nhanh chóng với chiết khấu hấp dẫn trừ trực tiếp vào giá thành thanh toán nên bạn sẽ mua được thẻ cào với giá thấp hơn so với mệnh giá thẻ. Bạn sẽ luôn được hưởng chiết khấu theo quy định cho mỗi lần mua thẻ trên hệ thống an toàn, bảo mật tuyệt đối.
  • Mua thẻ điện thoại mình cần ngay tại nhà nhanh chóng nhất chỉ qua vài thao tác thực hiện trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng.

2 bước mua thẻ điện thoại đơn giản nhận chiết khấu khủng

Khách hàng thực hiện theo 2 bước sau để tiến hành mua thẻ điện thoại trên Muathe123.vn:

Bước 1: Bạn truy cập website/ứng dụng của Muathe123.vn, sau đó tiến hành đăng ký tài khoản thành viên tại mục Đăng ký. Kích hoạt tài khoản thành công, bạn chuẩn bị tài khoản dùng thanh toán để giao dịch thành công và nhanh nhất, cụ thể:

  • Điền thông tin tài khoản ngân hàng e-banking đầy đủ chính xác tên chủ tài khoản, số tài khoản để dùng thanh toán. Phí giao dịch do ngân hàng quy định.
  • Thực hiện chuyển khoản hoặc tới ngân hàng nộp tiền vào tài khoản của Muathe123.vn sau đó, gửi thông báo, liên hệ theo số hotline, livechat để được cộng tiền vào tài khoản thành viên. Bạn có thể dùng tài khoản này thanh toán sẽ không mất phí.

mua thẻ cào

Bước 2: Bây giờ, bạn thực hiện giao dịch như sau:

1, Tại mục Mua mã thẻ cào sẽ mua được thẻ cào chiết khấu cao nhất về dùng và bạn điền các thông tin: nhà cung cấp, mệnh giá, số lượng… và thực hiện với chiết khấu tương ứng để nhận thẻ cào trong email.

2, Tại mục Nạp tiền điện thoại sẽ bắn số tiền bạn muốn nạp trực tiếp vào tài khoản thuê bao và bạn điền: Số điện thoại, mệnh giá thẻ, email… và thực hiện chỉ mất vài giây có tiền trong tài khoản số điện thoại trên.

Vậy là bạn đã mua thẻ điện thoại chiết khấu khủng, nhanh nhất mà mình cần tới chỉ qua 2 bước ở trên. Chúc bạn dùng dịch vụ thoải mái và tốt nhất.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những dịch vụ mua thẻ điện thoại khác linh hoạt cũng như nhanh chóng. Và Mua thẻ điện thoại Vietcombank là một ví dụ điển hình. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu thẻ điện thoại nhanh chóng giá rẻ ngay hôm nay