3 cách nạp tiền điện thoại Mobifone đơn giản nhất hiện nay

1326 Lượt xem

Nhà mạng Mobifone là nhà mạng viễn thông lớn tại Việt Nam. Hiện tại, nhằm mục đích thu hút khách hàng và tạo sự thuận tiện cho khách hàng nhà mạng Mobifone giúp các thuê bao di động có thể nạp tiền điện thoại qua nhiều cách khác nhau như nạp trực tuyến, nộp tiền điện thoại online. Cụ thể  các bạn cùng tham khảo các hình thức nạp tiền điện thoại Mobifone đơn giản sau.

Cách nạp tiền điện thoại Mobifone

1. Nạp tiền điện thoại Mobifone truyền thống bằng thẻ cào

Cách Nạp tiền điện thoại truyền thống là bạn mua thẻ cào giấy Mobifone. Thực hiện tao tác cào lớp tráng bạc để lấy thông tin mã thẻ để nạp tiền điện thoại cho số điện thoại Mobi bằng cách thao tác USSD.

Thực hiện theo cú pháp *100*Mã thẻ# và bấm phím GỌI.

Nếu bạn thao tác đúng cú pháp và nhập đúng thông tin dãy số mã thẻ thì nhà mạng sẽ cộng tiền vào tài khoản cho bạn. Còn nếu sai nhà mạng sẽ gửi lại thông báo cho bạn về lỗi cú pháp hoặc mã thẻ không tồn tại.

Khi thực hiện nạp thẻ bằng cách này bạn cần kiểm tra kĩ dãy số mã thẻ và cẩn thận nhập đúng các chữ số. Nếu bạn nạp sai quá số lần quy định nhà mạng sẽ khóa mã thẻ hoặc sim và bạn cần gọi đến các hotline hỗ trợ như 9090 hoặc 18001090 để được mở chức năng nạp thẻ. Thường thì nếu nhập sai quá 5 lần thì bạn sẽ bị khóa.

2. Nạp tiền điện thoại qua ứng dụng Mobifone next trên Smartphone

Nhà mạng Mobifone mới đây cũng đã triển khai ứng dụng nạp tiền điện thoại Mobifone có tên gọi là Mobifone Next. Ứng dụng này hỗ trợ các thuê bao Mobifone nạp tiền điện thoại ngay lập tức qua tính năng quét mã QR bên dưới lớp tráng bạc trên thẻ cào hoặc quét mã Pin thẻ cào (dãy số mã thẻ). Với ứng dụng này, khách hàng không cần phải nhập thủ công mã thẻ nạp như thao tác USSD nữa.

Để sử dụng dịch vụ này bạn truy cập Website chính thức cung cấp dịch vụ là http://next.mobifone.vn/portal hoặc tải và cài đặt ứng dụng MobiFone NEXT trên Google Play về điện thoại, ipad để sử dụng tiện lợi hơn.

nap-tien-dien-thoai-mobifone

3. Nạp tiền điện thoại Mobifone trực tuyến

Ngoài cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao Mobifone trên điện thoại như trên thì các bạn cũng có thể sử dụng kênh nạp tiền điện thoại trực tuyến trên máy tính.  Trường hợp này áp dụng cho những người có công cụ thanh toán online như thẻ ngân hàng, ví điện tử...vv. Cách nạp tiền điện thoại điện thoại Mobifone online bằng thẻ ngân hàng có ưu điểm rất tiện lợi giúp khách hàng không cần giao dịch bằng tiền mặt và có thể nạp tiền điện thoại cho bất cứ số điện thoại nào, vào bất cứ thời gian nào.

Nếu những ai thường xuyên giao dịch đổi thẻ cào thành tiền mặt trực tuyến thì có thể làm như sau:

Bạn truy cập trang web: doithe123.com. Thực hiện đăng nhập vào tài khoản trên hệ thống. Lưu ý trong tài khoản của bạn phải có tiền mới có thể nạp tiền được.

  • Vào mục “Nạp tiền điện thoại”.
  • Nhập số điện thoại cần nạp tiền
  • Nhập mệnh giá thẻ nạp
  • Nhập email xác nhận
  • Nhập mật khẩu cấp 2.
  • Click “nạp tiền ngay”.

nạp thẻ mobifone trực tuyến

Như vậy bạn đã hoàn thành xong việc nạp thẻ điện thoại trực tuyến thành công. Tại đây, mức chiết khấu nạp thẻ Mobifone rất tốt. Với hình thức nạp thẻ online này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm là được hưởng đầy đủ quyền khuyến mãi như bình thường.

>>>>>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất 

                                    Đổi thẻ Viettel sang thẻ Mobifone nhanh chóng tại nhà

Trên đây là 3 cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động Mobifone. Hãy lựa chọn cho mình hình thức nạp thẻ thuận tiện nhất nhé. Chúc các bạn thành công.