Bạn biết gì về những ưu đãi từ gói cước T70K của Viettel ?

845 Lượt xem

Việc đăng ký các gói cước chuyên biệt về nghe gọi và nhắn tin đang dần trở thành xu hướng cũng như mối quan tâm hàng đầu của các thuê bao di động. Hiện nay nhà mạng Viettel đã và đang cung cấp cho khách hàng rất nhiều gói cước như vậy, với các mức ưu đãi và giá gói khác nhau. Gói cước T70K của Viettel là một trong những gói cước có cước phí rẻ mà ưu đãi nhận về lại cực kì hấp dẫn. Đây là gói cước đang được nhiều thuê bao đăng ký và sử dụng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu về chi tiết gói cước này trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Những ưu đãi cực kì hấp dẫn của gói cước T70K của Viettel

Mức ưu đãi của gói cước này có thể gọi là cực khủng, các bạn chỉ cần bỏ ra 70.000 đồng mà đã có thể nhận về những ưu đãi như sau :

+Miễn phí 500 phút gọi thoại nội mạng

+Miễn phí 150 tin nhắn sms nội mạng miễn phí ưu đãi.

goi-cuoc-T70K-cua-Viettel

Mặc dù rất ưu đãi nhưng chỉ có một số thuê bao đạt yêu cầu, hoặc nằm trong danh sách nhận khuyến mãi của nhà mạng thì mới được đăng ký gói cước này. Hơn thế nữa thuê bao đăng ký phải đang hoạt động 2 chiều, và là thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel.

Nếu có nhu cầu nạp tiền điện thoại cho dế yêu có thể tham khảo cách nạp tiền điện thoại bidv vô cùng dễ dàng 

Cách đăng ký đơn giản nhất gói cước T70K của Viettel

Nếu như đã nắm được thông tin thuê bao của mình nằm trong danh sách nhận ưu đãi rồi, các thuê bao có nhu cầu có thể đăng ký gói cước này bằng cách soạn tin nhắn :

T70K  gửi đến 9123

+Giá cước phí của gói cước ưu đãi : 70.000 đồng/ lần đăng ký

+Chu kỳ sử dụng của gói cước : 30 ngày tính từ thời điểm các thuê bao đăng ký thành công.

+Cước phí sẽ được trừ thẳng vào tài khoản chính của các thuê bao vậy nên trước khi đăng ký gói cước T70K của Viettel, các thuê bao cần phải kiểm tra số dư tài khoản trước để đảm bảo giao dịch được diễn ra nhanh nhất.

Khách hàng có thể mua card viettel bằng sms chỉ sau vài cú pháp tin nhắn

Ngay sau khi gửi tin nhắn các thuê bao đăng ký gói cước thành công, hệ thống cũng sẽ cộng ngay ưu đãi vào tài khoản di động cho các thuê bao.

+Gói cước này giới hạn dung lượng, vậy nên nếu sử dụng hết ưu đãi thì sẽ tính cước như bình thường. Hỗ trợ cho việc sử dụng này các thuê bao có thể chủ động tra cứu ưu đãi còn lại của gói bằng tin nhắn :

KTT70K gửi tới 109.

+Cú pháp hủy gói cước cũng rất đơn giản :

HUYVT gửi tới 191

Những ưu đãi còn lại sẽ không được bảo lưu khi các thuê bao thực hiện thao tác hủy gói cước.

Khách hàng còn có thể nạp tiền điện thoại qua vietcombank rất tiện ích 

goi-cuoc-T70K-cua-Viettel-1

Như vậy có thể thấy rằng gói cước T70K của Viettel là một gói cước hết sức ưu đãi của nhà mạng. Hy vọng qua bài viết này các thuê bao có thể nắm rõ hơn các thông tin về gói cước siêu ưu đãi này. Chúc các bạn đăng ký thành công!