Bạn biết gì về ưu đãi từ gói cước FT5N của Viettel ?

921 Lượt xem

Nhận ngay 60 phút gọi thoại nội mạng miễn phí chỉ với 5.500 đồng thông qua gói cước FT5N của Viettel. Với gói cước ưu đãi này các thuê bao có thể tha hồ trò chuyện, trao đổi thông tin với các thuê bao khác mà không cần phải quá lo lắng về cước phí hay thâm hụt tài khoản chính quá nhiều. Vậy cách đăng ký gói cước này ra sao, các thuê bao hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Gói cước FT5N của Viettel với nhiều ưu đãi hay

Ngày nay với các thuê bao di động việc phát sinh nhu cầu gọi thoại hàng ngày với tần suất nhiều là việc hết sức bình thường, chính vì vậy sự ra đời của rất nhiều gói cước ưu đãi gọi thoại là chuyện dễ hiểu.

Với gói cước ưu đãi này từ nhà mạng Viettel các thuê bao chỉ cần bỏ ra 5.500 đồng và nhận về tài khoản của mình 60 phút gọi thoại nội mạng. Thông thường trung bình để trả cước phí cho 60 phút gọi này các thuê bao sẽ mất nhiều hơn rất nhiều so với mức cước phí kia. Những thuê bao đang hoạt động 2 chiều nhận được tin nhắn mời sử dụng của hệ thống đều sẽ được đăng ký gói cước này.

Ngoài cách đăng ký gói cước này, bạn hãy tham khảo thêm thông tin chi tiết về băng thông 3G cũng như cách nhận biết thuê bao di động có bị hạ băng thông hay không

Goi-cuoc-FT5N-Viettel

gói cước FT5N của Viettel 

Phạm vi áp dụng cho gói cước này là toàn quốc. Chính vì vậy nếu như thuê bao của bạn nằm trong danh sách được đăng ký thì đặc biệt không nên bỏ qua cơ hội hiếm có này.

>> Để đăng ký gói cước FT5N Viettel thành công, hãy đảm bảo rằng thuê bao của bạn luôn có đủ tiền. Nhanh chóng nạp tiền điện thoại qua atm agribank tại Muathe24h.vn bạn nhé

Đăng ký gói cước FT5N của Viettel ưu đãi gọi thoại khủng

Khi phát sinh nhu cầu gọi thoại như trên, và hơn thế nữa là nằm trong danh sách được nhận khuyến mãi các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau :

FT5N gửi tới 109

Khi hệ thống gửi tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công gói cước các bạn cần reset lại điện thoại để cập nhật ưu đãi tốt hơn, và đày đủ hơn.

+Cước phí đăng ký : 5.500 đồng/ lần

+Chu kỳ sử dụng gói ưu đãi : 24 giờ tính từ thời điểm các bạn đăng ký thành công.

+Gói cước này không phải là trọn gói khi sử dụng hết số phút gọi, và tin nhắn ưu đãi thì hệ thống sẽ tính cước phí như bình thường, vậy nên các thuê bao nên đặc biệt chú ý kiểm tra ưu đãi còn lại của gói thường xuyên để tránh lãng phí cũng như tiêu tốn quá nhiều tiền cước.

Goi-cuoc-FT5N-Viettel-1

gói cước FT5N của Viettel 

Qua bài viết này có thể thấy rằng mọi thông tin liên quan cũng như cách đăng ký và sử dụng gói cước FT5N của Viettel đều đã được nêu rõ. Hãy chia sẻ bài viết này cho các thuê bao di động khác cùng được biết đến những thông tin này nhé. Nếu như bạn là thuê bao có những nhu cầu trên thì không nên bỏ lỡ cơ hội được đăng ký nhé. Chúc các thuê đăng ký thành công gói cước này và có những phút giây trải nghiệm vui vẻ. 

>> Ngoài ra, nếu bạn cần thẻ gate thì hãy tham khảo cách mua thẻ gate bằng atm siêu đơn giản