Bật mí bạn 3 cách mua thẻ cào dễ dàng

1985 Lượt xem

Để phù hợp với tốc độ phát triển của xã hội, ngày nay có rất nhiều cách mua thẻ cào được triển khai để giúp người tiêu dùng tiếp tục sử dụng các dịch vụ gọi thoại, nhắn tin, lướt web,… dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Cụ thể những hình thức đó là gì? Bạn hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay có 3 hình thức mua thẻ cào được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là: mua thẻ điện thoại giấy, mua card điện thoại qua các ứng dụng và mua thẻ cào online.

mua-the-cao

Mua thẻ cào giấy

Hình thức mua thẻ điện thoại bằng giấy là hình thức được phần lớn người sử dụng từ trước đến nay. Đây là phương thức mua thẻ cào được toàn bộ khách hàng sử dụng từ những ngày đầu mạng di động được phủ sóng. Cách thức mua thẻ cào giấy này cũng rất dễ dàng tuy nhiên lại mất khá nhiều thao tác phức tạp. Bất kì một cửa hàng hay đại lý nào cũng bán thẻ điện thoại. Vì vậy, việc mua thẻ điện thoại là rất dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cần phải kiểm tra thẻ cào cẩn thận bởi hiện có rất nhiều kẻ xấu lợi dụng phương thức mua thẻ truyền thống này để phát tán thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng.

Khi đã có thẻ cào trong tay, bạn hãy cào lớp giấy bạc trên thẻ sau đó lấy mã thẻ ở bên trong rồi thực hiện thao tác trên điện thoại *100*mã thẻ# là xong.

Hạn chế của hình thức mua thẻ này chính là bạn phải thực hiện những thao tác lình kình để nạp tiền vào điện thoại. Nếu không cẩn thận, trong khi cào thẻ bạn sẽ làm rách, làm hỏng mã thẻ gây khó khăn trong việc nạp thẻ. Hoặc khi nạp tiền, nếu bạn nhập sai mã thẻ quá 5 lần thì sẽ bị khóa sim.

>>> Hướng dẫn bạn cách nạp tiền viettel hết sức đơn giản, dễ dàng mà lại được chiết khấu cao tại muathe123.vn

Mua thẻ cào bằng các ứng dụng

Khi mà thương mại điện tử phát triển như hiện nay, việc sử dụng những ứng dụng tiện ích kết nối với ngân hàng đã không phải là điều quá xa lạ. Nếu bạn đang sử dụng những ứng dụng như bankplus, momo, smartbanking,… thì bạn chỉ cần truy cập vào app rồi thực hiện theo hướng dẫn của từng app là xong. Phương thức mua thẻ này thực sự sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể mua thẻ cào 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần mà chỉ cần ngồi tại nhà và thực hiện một số thao tác trên điện thoại là xong.

>> Tìm hiểu thêm: http://doithecao3s.com/c32/huong-dan

mua-the-cao

Tuy nhiên, vẫn còn một hình thức khác không chỉ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhờ chiết khấu cao nữa.

>>> Bạn đã biết cách mua thẻ garena như thế nào để không bị gián đoạn cuộc chơi chưa? Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết tại muathe24h.vn nhé.

Mua mã thẻ cào online

Hình thức mua mã thẻ cào online hiện nay đang được rất nhiều khách hàng nhất là những khách hàng có độ tuổi trẻ chuyển sang sử dụng. Bởi hình thức này không những phù hợp với thời buổi và nên thương mại bây giờ mà khi sử dụng cách mua thẻ cào online bạn còn được nhận một mức chiết khấu rất ưu đãi nữa. Mua thẻ bằng hình thức này cũng rất dễ dàng, chỉ cần bạn thực hiện theo những bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi:

Bước 1: Truy cập vào website muathe123.vn

Bước 2: Đăng ký, đăng nhập tài khoản

Để có thể sử dụng dịch vụ một cách đơn giản, dễ dàng, bạn cần phải là thành viên của website. Chỉ cần nhấn chuột vào nút “Đăng nhập” sau đó điền thông tin vào các thẻ:

  • Tên đăng nhập
  • Mật khẩu

Trong trường hợp chưa phải là thành viên của website, bạn hãy nhanh tay đăng ký để khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé. Nhấn chuột vào nút “Đăng ký”. Tại đó, hãy điền thông tin vào các thẻ như:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ email
  • Mật khẩu
  • Mật khẩu
  • Mã Captcha

Sau đó nhấn nút “Đăng ký tài khoản” là xong. Việc đăng ký này là hoàn toàn miễn phí bạn nhé bởi vậy bạn đừng chần chừ gì nhé.

Bước 3: Mua mã thẻ điện thoại

Trên giao diện trang chủ của website, bạn sẽ nhìn thấy mục “Mua mã thẻ điện thoại”, tại đó, bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào các mục sau:

  • Nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ
  • Số lượng thẻ cần mua
  • Địa chỉ email
  • Phương thức thanh toán

Sau đó click chuột vào nút “Mua thẻ ngay” là xong.

mua-the-cao

Lưu ý: Ở phần “Phương thức thanh toán”, bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên. Tuy nhiên, để được nhận chiết khấu cao mà không mất bất cứ chi phí giao dịch nào, bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên nhé. Chỉ cần bạn chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn vào tài khoản member là bạn đã có thể mua thẻ cào và nhận chiết khấu rất dễ dàng rồi.

>>> Hướng dẫn bạn cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng siêu dễ dàng tại muathe24h.vn.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giới thiệu đến bạn toàn bộ những thông tin chi tiết về 3 cách mua thẻ cào điện thoại dễ dàng, nhanh chóng. Đừng quên chia sẻ bài viết bổ ích này đến bạn bè, người thân của bạn để họ cũng có thể chọn cho mình một phương thức mua thẻ cào phù hợp nhất nhé. Chúc bạn thành công.