Cách đăng ký nhanh gói cước F300 của Mobifone

1456 Lượt xem

Các thuê bao Fast Connect cũng chiếm một vị trí rất đông đảo so với các thuê bao di động của nhà mạng Mobifone.Các gói cước ưu đãi truy cập mạng cũng vì thế mà được cung cấp nhiều hơn. Chi tiết hơn gói cước F300 của Mobifone là gói cước nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thích. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và khám phá rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu ưu đãi từ gói cước F300 của Mobifone

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay về tài khoản của mình 30Gb dung lượng data ưu dãi truy cập mạng internet tốc độ nhanh chóng nhất. Những thuê bao Fast Connect là những khách hàng chỉ sử dụng sim để truy cập mạng chứ không dùng để nghe gọi, liên lạc nhắn tin cho thuê bao khác. Với mức ưu đãi này các bạn có thể thoải mái online, đọc sách, báo, nghe nhạc trực tuyến,xem phim online mà không cần phải quá lo lắng về cước phí, cũng như tốc độ đường truyền bị kém.

>>> Hướng dẫn nhanh cách đăng kí gói 4G vinaphone 1 ngày ưu đãi nhất

Tuy nhiên không phải thuê bao nào cũng sẽ được đăng ký gói cước này, chỉ áp dụng cho những khách hàng may mắn nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ tiện ích từ nhà mạng, nếu như bạn là một trong những thuê bao như vậy thì không nên bỏ qua cơ hội hiếm có này

Cách đơn giản nhất để đăng ký gói cước F300 của Mobifone

Giống như những gói cước ưu đãi khác của nhà mạng Mobifone để tiến hành đăng ký các bạn chỉ cần tiến hành soạn tin nhắn là đã có thể đăng ký thành công. Cú pháp tin nhắn là :

ON F300 gửi về 9084

+Lệ phí của tin nhắn gửi đi : Miễn phí.

+Lệ phí đăng ký gói cước ưu đãi : 300.000 đồng/ lần đăng ký thành công,

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi thuộc về gói F300 : 30 ngày tính từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công gói cước.

Khi nhận được tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công thì thuê bao nên khởi động lại điện thoại của mình để cập  nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất.

goi-cuoc-f300-cua-mobifone

gói cước F300 của Mobifone 

++ Lưu ý :

-Gói cước này có chức năng  gia hạn tự động giúp cho khách hàng không cần phải làm thêm công đoạn soạn tin nhắn đăng ký lại nữa.

- Khi sử dụng hết ưu đãi thì bị tính cước phí như bình thường theo quy định nhà mạng.

Tóm lại qua bài viết này có thể thấy rằng việc tiến hành đăng ký gói cước F300 của Mobifone mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng, Hy vọng bài viết sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, cũng như tói ưu được những nhu cầu của mình. Chúc các bạn thành công.

>> Mua thẻ cào online với chiết khấu hấp dẫn