Cách mua thẻ điện thoại Mobifone và khuyến mãi 09/01/2018

1191 Lượt xem

Với cách mua thẻ điện thoại Mobifone thực hiện ngay trong ngày 09/01/2018 sẽ giúp bạn hưởng trọn vẹn khuyến mãi một cách nhanh chóng nhất.

Chương trình khuyến mãi hưởng trọn các giá trị và tăng 50% giá trị vẫn luôn luôn là tiêu điểm đồng thời nhận được sự chú ý đông đảo của các thuê bao. Và một cách tiện lợi nhất là bạn mua online mã thẻ Mobifone để hưởng trọn vẹn khuyến mãi này khi thực hiện trên Muathe24h.vn.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Ezpay Vinaphone trả sau

mua thẻ mobifone online

Cách mua thẻ Mobifone online hưởng khuyến mãi 09/01/2018

Dịp khuyến mãi mua thẻ dịp giữa tháng 1 đầu năm của năm 2018 một dịp quan trọng sẽ giúp các thuê bao gia tăng tài khoản cho dế yêu nhanh nhất đặc biệt là sẽ cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào khi mọi gói cước sẽ luôn luôn được cập nhật, các tiện ích cũng từ đó mà không bị gián đoạn.

Vậy cho nên thời điểm này khi bạn mua thẻ điện thoại Mobifone chuẩn bị cho chương trình áp dụng đối với các thuê bao trả trước thoải mái tích lũy tài khoản. Bởi vậy bạn thực hiện theo các thao tác sau đây sẽ ring nhanh những mã thẻ về tài khoản điện thoại của mình.

Bước 1: truy cập website.

Bạn hãy vào trên trình duyệt web mà dế yêu/ipad/laptop hay bất cứ thiết bị có hỗ trợ duyệt web là có thể thực hiện được các thao tác hết sức đơn giản.

Bước 2: tạo tài khoản.

Khi đã truy cập thành công bạn sẽ tạo/lập 1 account mà mình có thể nhớ được cùng với mật khẩu, địa chỉ email là sẽ thực hiện đăng ký và kế tiếp là xác nhận tài khoản thành công tạo tiền đề cho bước mua thẻ điện thoại Mobifone thực hiện thuận lợi nhất.

Bước 3: mua thẻ cào Mobifone.

Để mua thẻ mobifone bạn chọn mục "mua mã thẻ" và làm theo hướng dẫn từ hệ thống. Bạn có thể thực hiện ngay nếu thanh toán với thẻ ngân hàng hoặc là đã chuyển tiền vào tài khoản của mình trên hệ thống để thực hiện mọi chức năng mua hay thanh toán.

Kế đó bạn chỉ cần điền mọi thông tin mà mã thẻ Mobi mình muốn mua. Khi các thao tác đã thực hiện thành công thì khi nạp thẻ bạn có thể vào trong email mà mình để nạp trên điện thoại trong ngày khuyến mãi.

mua thẻ mobifone online

Chú ý với mua thẻ điện thoại Mobifone online tại Muathe24h.vn

  • Với lần đầu tiên bạn mua thì thực hiện theo các bước sau, từ những lần sau thì bạn chỉ cần đăng nhập và thực hiện ngay bước 3.
  • Khi mua các mã thẻ online với khuyến mãi mà nhà mạng đang triển khai gần nhất là với khuyến mãi ngày 09/01/2017 bạn cũng sẽ được hưởng tương tự áp dụng cho các thuê bao trả trước của nhà mạng Mobifone.
  • Khi mua thẻ điện thoại Mobifone tại kênh thanh toán Muathe24h.vn để luôn hưởng chiết khấu cao từ 6,1% cho đến 7,1% bạn chuyển tiền vào tài khoản của mình trên hệ thống. Đặc biệt khi bạn mua với ứng dụng sẽ được hưởng mức chiết khấu là 7,1%.
  • Còn khi bạn mua thẻ với thẻ ngân hàng của mình thì tài khoản ngân hàng với liên kết e-banking thì mức chiết khấu sẽ là 1,1% cùng với phí mà ngân hàng thu hộ. Với cách mua này thì bạn không cần đăng ký thành viên vẫn có thể thực hiện được. Còn khi điền địa chỉ email với tài khoản thành viên thì bạn cần điền chính xác email mà mình đăng ký với tài khoản nhé.

Với tất cả những thông tin khi mua thẻ điện thoại MobifoneDoithecao3s.com giới thiệu hy vọng bạn sẽ có những thông tin bổ ích nhất đặc biệt là nạp tiền thật thoải mái trong ngày khuyến mãi 09/01/2018 thuê bao nhé.