Cách mua thẻ Viettel bằng tài khoản ngân hàng thuận tiện nhất

1619 Lượt xem

Mua thẻ Viettel qua hình thức online hiện nay rất phổ biến, được nhiều khách hàng lựa chọn. Sau đây là cách mua thẻ Viettel bằng tài khoản ngân hàng thuận tiện nhất.

Cách mua thẻ Viettel bằng tài khoản ngân hàng thuận tiện nhất

mua thẻ Viettel bằng tài khoản ngân hàng

Điều kiện để mua thẻ Viettel bằng tài khoản ngân hàng

Khách hàng muốn sử dụng tiện ích này cần đảm bảo 2 yếu tố sau, rất đơn giản mà ai cũng có:

  • Tài khoản ngân hàng dùng dịch vụ ngân hàng điện tử e-banking mới có thể giao dịch online, thanh toán trực tuyến mua thẻ cào.
  • Mua thẻ cào mình cần qua điện thoại hay máy tính có kết nối mạng để bạn có thể truy cập website/ứng dụng bán thẻ cào online và giao dịch.

Giờ đây, việc mua thẻ điện thoại trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều. Thay vì bạn phải ra tận cửa hàng để mua thì hiện đã có thể mua thông qua thẻ ngân hàng. Nhanh chóng, tiện lợi chính là những ưu điểm của dịch vụ này mang lại. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ, cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng tại https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-dien-thoai-bang-tai-khoan-ngan-hang-335.html

Tìm địa chỉ bán thẻ cào online tốt nhất hiện nay

Có nhiều nơi bán thẻ cào trực tuyến mà bạn sẽ tìm thấy khi tra cứu kết quả trên Google. Một trong số đó là trang Muathe123.vn, cung cấp cho khách hàng dịch vụ thẻ cào đa dạng, chiết khấu luôn tốt nhất. Bạn có thể mua nhiều thẻ cào điện thoại khác nhau từ thẻ Viettel, Vina, Mobi… đến thẻ game đủ các mệnh giá từ 10k đến 500k… nên rất thuận tiện sử dụng.

Với Muathe123.vn, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực như:

  • Chiết khấu khủng trừ ngay trên giá thành thẻ cào bất kỳ mà bạn mua. Giá sẽ luôn tốt nhất thị trường mà bạn khó có thể tìm thấy ở địa chỉ nào khác.
  • Giao dịch thuận tiện, đơn giản với nhiều tính năng tiện ích phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể mua thẻ cào chiết khấu khủng về dùng không giới hạn nên càng mua nhiều, mua thẻ mệnh giá lớn, bạn càng được giảm giá mạnh. Bạn cũng có thể bắn tiền trực tiếp cho thuê bao mà mình muốn nạp của mình hay của người thân rất đơn giản, chỉ mất 30 giây…
  • Đăng ký sử dụng tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí. Đây cũng chính là tài khoản giao dịch cũng như có thể dùng thanh toán nếu bạn thực hiện nạp tiền vào bằng hình thức chuyển khoản hoặc nộp tại ngân hàng vào tài khoản của Muathe123.vn sau đó gửi thông báo, liên hệ sẽ được cộng tiền ngay. Số tiền nạp vào tùy chọn để bạn dùng cho các giao dịch hoàn toàn không mất phí nên giúp bảo toàn chiết khấu nguyên vẹn, an tâm giao dịch.
  • Muathe123.vn hỗ trợ thanh toán bằng tài khoản ngân hàng e-banking sau khi bạn cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác lên hệ thống với một khoản phí nhỏ. Giao dịch có thể mua tại nhà hay mọi lúc mọi nơi.

mua thẻ Viettel bằng tài khoản ngân hàng

Cách mua thẻ Viettel bằng tài khoản ngân hàng

Bạn đăng nhập vào hệ thống trên website hoặc ứng dụng Muathe123.vn. Sau đó, chọn mục tương ứng:

1, Chọn mục Mua mã thẻ cào, bạn điền các thông tin và chọn phương thức thanh toán là ngân hàng bạn dùng và thực hiện với chiết khấu tương ứng sẽ nhận thẻ cào trong email cá nhân.

2, Chọn mục Nạp tiền điện thoại, bạn cũng điền các thông tin theo yêu cầu và chọn ngân hàng mình dùng ở phương thức thanh toán và thực hiện sẽ nhận số tiền trong tài khoản thuê bao.

Như vậy, cách mua thẻ Viettel bằng tài khoản ngân hàng rất đơn giản giúp bạn nhanh chóng có thẻ sử dụng sau vài phút giao dịch.