Chỉ 30.000đ/tháng ưu đãi lớn cùng gói cước T30 Mobifone

1771 Lượt xem

Sử dụng gói cước T30 Mobifone sẽ giúp khách hàng tiết kiệm cước phí điện thoại di động của bạn. Giúp bạn có thể thoải mái gọi thoại cũng như nhắn tin mà không phải lo lắng cũng như áp lực bất kỳ điều gì về chi phí.

Nếu bạn có công việc cần phải gọi thoại nhiều mới giải quyết được thì chắc chắn bạn cũng nên tham khảo gói cước T30, đây là gói cước có cước phí cực rẻ nhưng lại đáp ứng đủ nhu cầu gọi thoại của bạn theo cách đáng kể nhất.

dang-ky-goi-cuoc-t30-mobifone

 gói cước T30 Mobifone

Cú pháp đăng ký nhanh chóng gói cước T30 Mobifone

Nếu cảm thấy gói cước T30 là thích hợp dành cho bạn, và sử dụng hiệu quả với bạn thì hãy để gói cước khuyến mãi này được đồng hành cùng bạn trong thời gian tới nhé.

Gói cước T30 Mobifone là một trong những gói cước gọi thoại ưu đãi của nhà mạng, gói cước hiện nay đang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng ưa chuộng sử dụng.

Địa chỉ bán thẻ điện thoại trực tuyến hỗ trợ người dùng cách mua thẻ cào online chiết khấu cao tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/dia-chi-ban-the-dien-thoai-online-chiet-khau-cao-8368.html

Gói cước T30 đã đáp ứng đủ các tiêu chí cơ bản mà tất cả quý khách hàng đều mong muốn được sở hữu chính là giá cước rẻ, ưu đãi hấp dẫn phù hợp, thuận tiện trong quá trình sử dụng,….

Nếu có nhu cầu trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn của gói cước T30, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

T30 gửi 999.

  • Giá cước phí của gói : 30.000đ/lần
  • Chu kỳ sử dụng của gói cước: 30 ngày

Để được nhận những ưu đãi của gói cước T30 Mobifone, quý khách hàng phải là thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước đang hoạt động 2 chiều. Ngoài ra, các thuê bao còn phải nhận được tin nhắn mời tham gia sử dụng gói cước từ hệ thống nhà mạng Mobifone.

Xem thêm chi tiết: Cách mua thẻ cào online tiện ích nhất

dang-ky-goi-cuoc-t30-mobifone

 gói cước T30 Mobifone

Để biết thuê bao quý khách hàng có thuộc danh sách được đăng ký tham gia gói T30 hay không thì hãy chủ động soạn tin nhắn theo cú pháp:

KT DSKM gửi 999 

Ưu đãi chỉ thấy được ở gói cước T30 Mobifone

Sử dụng gói cước T30, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi miễn phí 380 phút gọi thoại nội mạng, miễn phí 380 tin nhắn nội mạng, miễn phí 150MB dung lượng data tốc độ cao 3G Mobifone.

Tất cả những ưu đãi của gói cước được sử dụng trong thời gian 30 ngày, nếu bạn sử dụng hết ưu đãi data trước khi kết thúc chu kỳ thì nếu có sử dụng gọi thoại hay tin nhắn thì sẽ bị tính cước phí theo quy định.

Mua thẻ cào qua mạng là hình thức nạp thẻ điện thoại thông minh, nhanh chóng chỉ bằng các bước sau đây https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-cao-dien-thoai-qua-mang-that-don-gian-8360.html

Sử dụng gói cước T30, bạn sẽ được tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ. Chỉ với 30.000vnđ, quý khách sẽ được gọi nội mạng 380 phút cùng 380 tin nhắn và 150MB data, vô cùng hấp dẫn.

Chỉ cần đăng ký thành công gói cước T30, khách hàng không những nhận được vô vàn những ưu đãi mà còn có thể tận dụng những ưu đãi đó để dành cho nhiều việc khác quan trọng hơn.

Chúc quý khách đăng ký thành công gói cước T30 Mobifone và có những trải nghiệm thú vị. Trân trọng cảm ơn!