Chỉ nhanh cách mua thẻ Viettel Online nhận chiết khấu khủng?

1867 Lượt xem

Mua thẻ Viettel Online sẽ giúp bạn giảm thiểu thời gian đi lại mà có thể mua được bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào. Hơn thế nữa, với hình thức mua thẻ trực tuyến bạn còn được hưởng mức chiết khấu tốt nhất nữa.

Website Muathe24h.vn được biết đến là một website chuyên cung cấp dịch vụ mua thẻ, nạp tiền, mua card, mua thẻ cào game Online nhanh chóng với chiết khấu tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chính vì vậy, nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua thẻ điện thoại Viettel Online thì hãy truy cập ngay vào website Muathe24h.vn để được hỗ trợ, tư vấn hình thức mua thẻ cào trực tuyến nhanh chóng nhất.

Mua thẻ cào viettel

Hình thức mua thẻ Viettel Online như thế nào?

Chắc các bạn không còn lạ lẫn gì với từ “Online” nữa đúng không? Với hình thức này bạn chỉ việc đặt thẻ qua mạng internet thông qua thiết bị điện tử thông minh. Đây là cách giúp bạn giảm được thời gian, công sức đi lại mà vẫn có thể mua được thẻ với mệnh giá, nhà mạng như mong muốn. Bởi khi bạn truy cập vào website Muathe24h.vn là làm theo hướng dẫn. Bạn sẽ nhận ngay dãy mã số thẻ cào cũng như số seri vào Email cung cấp.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua thẻ Viettel Online bạn phải đáp ứng đầy đủ một số những yếu tố sau đây:

  • Nhập đầu đủ thông tin cần thiết khi mua thẻ điện thoại
  • Phải có một thiết bị thông minh có thể truy cập vào mạng internet mới có thể thực hiện mọi thao tác mua thẻ cào.
  • Số dư trong tài khoản thành viên/tài khoản ngân hàng phải còn. Mới có thể mua thẻ Viettel Online hay bất cứ loại thẻ nào.
  • Đăng ký làm thành viên tại website Muathe24h.vn để thực hiện giao dịch (Nếu bạn không muốn đăng ký làm thành viên, cũng có thể mua thẻ Viettel hay bất cứ giao dịch nào bằng cách thanh toán bằng thẻ ngân hàng. Tuy nhiên, thẻ ngân hàng của bạn phải đăng ký internet banking).

Trên là 4 yếu tố cần thiết giúp bạn mua thẻ điện thoại Viettel Online được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Mua thẻ Viettel online

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ Viettel Online tại Muathe24h.vn

Khi bạn đã đáp ứng đầy đủ những yếu tố cần thiết nêu trên. Mà đang có nhu cầu muốn mua thẻ Viettel. Thì có thể làm theo các bước hướng dẫn chi tiết sau đây:

Thứ nhất: Đăng nhập vào hệ thống

Để có thể mua thẻ cào Viettel. Bạn phải đăng nhập vào hệ thống. Nếu bạn chưa đăng ký làm thành viên tại website Muathe24h.vn bạn có thể đăng ký ngay (Bởi vì khi bạn thanh toán bằng thẻ thành viên, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu cao hơn so với thanh toán bằng các phương thức khác).

Thứ hai: Tiến hành mua thẻ Viettel Online

Sau khi bạn đã truy cập vào hệ thống. Bạn hãy điền đầy đủ các thông tin sau đây:

  • Tên nhà mạng: Chọn vào nhà mạng Viettel
  • Số lượng thẻ: Điền vào số lượng mong muốn (Bạn có thể chọn một hoặc nhiều mã số thẻ. Cái này không giới hạn nên bạn có thể thỏa sức chọn lựa).
  • Mệnh giá thẻ: Tích vào mệnh giá thẻ cào bạn muốn mua. (Có tất cả các mệnh giá từ 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ cho tới 500.000đ).
  • Địa chỉ Email: Ở bước này, bạn phải điều đúng thông tin Email muốn nhận thẻ Viettel. Bởi khi bạn bạn giao dịch mua thẻ Viettel Online thành công. Hệ thống sẽ tự động trả mã số thẻ cào & số seri vào Email đã nhập vào cho quý khách).
  • Phương thức thanh toán: Bạn có thể tùy chọn giữa thanh toán bằng thẻ thành viên hay thanh toán bằng thẻ ngân hàng. (Nhưng tốt nhất bạn nên đăng ký và thanh toán bằng thẻ thành viên để được hưởng mức chiết khấu cao hơn).

Thứ 3: Hoàn tất giao dịch

Khi bạn đã điền đẩy đủ các thông tin. Bạn chỉ việc nhấn nút “Mua thẻ ngay” hoặc “Mua nhiều mã thẻ” để hoàn thiện các bước mua thẻ Viettel Online.

Lúc này, hệ thống sẽ thông báo giao dịch của bạn thành công hay chưa. Bạn quay trở lại Email đã nhập lúc đầu để lấy và số thẻ vào số seri là xong.

Như vậy, chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản. Bạn đã hoàn tất quá trình mua thẻ Viettel rồi.

thẻ cào viettel online

Những ưu đãi dành cho bạn khi mua thẻ điện thoại Viettel tại Muathe24h.vn?

Ngoài việc giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức đi lại ra. Bạn còn có thể nhận được mức chiết khấu vô cùng cao. Bởi website chúng tôi là đối tác tin cập của các nhà mạng lớn. Nên mức chiết khấu chúng tôi cung cấp ra cũng sẽ cao hơn so với các đơn vị nhỏ lẻ cũng như các cửa hàng tại hóa.

Hơn thế nữa, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có thể giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách. Phục vụ 24/7 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hệ thống bảo mật tại trung tâm cũng cao nên không lo bị mất hay rò rỉ dữ liệu.

  • Truy cập http://doithecao3s.com/ để xem thêm các tin tức về dịch vụ thẻ cào hot nhất hiện nay

Vì vậy nên, nếu như bạn đang quan tâm tới dịch vụ mua thẻ Viettel Online thì hãy nhanh truy cập vào website Muathe24h.vn để được hưởng mức chiết khấu, ưu đãi tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu muốn kinh doanh, thì hãy đăng ký trở thành đại lý của Muathe24h.vn ngay. Đảm bảo mức chiết khấu cũng như mọi ưu đãi cũng sẽ là tốt nhất.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

>> Top 1 địa điểm mua thẻ cào online uy tín nhất