Chi tiết về gói cước QUÊ TÔI của Viettel phổ biến hiện nay.

1159 Lượt xem

Nhu cầu sử dụng data 3G là một nhu cầu không thể thiếu cũng như tất yếu dành cho các thuê bao di động. Chính vì vậy gói cước QUÊ TÔI của Viettel kể từ khi ra mắt đến nay cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của các thuê bao di động vì không chỉ được tặng data mà còn được miễn phí sử dụng một số ứng dụng. Chi tiết ra sao cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết ưu đãi từ gói cước QUÊ TÔI của Viettel

Các thuê bao ngay sau khi đăng ký gói cước này sẽ nhận về tài khoản của mình những ưu đãi hấp dẫn như sau :

  • Miễn phí 250MB dung lượng data ưu đãi mạng 3G
  • Sử dụng miên xphis các ứng dụng Viettel TV, MY Viettel, Keeng, Netnews trong chu kỳ là 30 ngày.

Cước phí mà các thuê bao di động phải bỏ ra chỉ có 25.000 đồng/ lần đăng ký thôi. Và phạm vi triển khai là trên toàn quốc, và nhóm đối tượng là những thuê bao trả trước hoạt động 2 chiều và nhận được tin nhắn mời tham gia từ nhà mạng.

goi-cuoc-que-toi-cua-viettel

gói cước QUÊ TÔI của Viettel

Bạn cũng có thể chủ động kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách được đăng ký hay không bằng cú pháp :

KM gửi tới 266

+Cước phí tin nhắn : 200 đồng/sms

Mua thẻ điện thoại BIDV, mua thẻ điện thoại Vietcombank, agribank hấp dẫn, chiết khấu khủng nhất chỉ có ở https://muathe24h.vn/mua-the-dien-thoai/bang-tai-khoan-ngan-hang-8433.html 

Đăng ký nhanh gói cước QUÊ TÔI của Viettel

Các thuê bao khi nằm trong danh sách nhận ưu đãi có nhu cầu đăng ký thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau :

3GQUETOI gửi tới 191

+Cước phí đăng ký : 25.000 đồng/lần

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi : 30 ngày kể từ khi các thuê bao đăng ký thành công.

Các thuê bao sẽ được xem TV miễn phí trên ứng dụng Viettel TV, tha hồ nghe những bản nhạc hay và mới nhất qua ứng dụng Keeng, hay đọc báo và cập nhật tin tức nhanh nhất qua ứng dụng Netnews. Với quá nhiều mức ưu đãi nhu vậy các thuê bao có thể có những giờ phút giải trí hết sức thoải mái và vui vẻ.

goi-cuoc-que-toi-cua-viettel-1

gói cước QUÊ TÔI của Viettel

+Gói cước này cũng có chức năng gia hạn tự động giống như các gói ưu đãi khác của nhà mạng. Chính vì vậy các thuê bao sẽ chỉ cần đăng ký một lần duy nhất mà vẫn có thể sử dụng lâu dài. Chỉ cần tài khoản chính của thuê bao có > 25.000 đồng là đã có thể sử dụng tính năng gia hạn tự động này rồi.

Mua thẻ Mobifone online Vietcombank chiết khấu khủng tại  https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-mobifone-online-vietcombank-8409.html

Tóm lại sau bài viết này chắc hẳn các thuê bao sẽ không còn lạ lẫm gì với gói cước QUÊ TÔI của Viettel nữa rồi. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy cùng nhau chia sẻ bài viết này cho nhiều thuê bao khác cũng được biết đến gói cước ưu đãi này nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công.