Cùng tổng đài 999 hủy gói cước D5 Mobifone chính xác nhất

947 Lượt xem

Hủy gói cước D5 Mobifone là cách tốt nhất nếu bạn có nhu cầu sử dụng mạng dài lâu, thường xuyên và ổn định hơn. Ngoài ra, việc hủy gói cước đúng lúc cũng là cách tiết kiệm cước phí cho bạn một cách tốt nhất.

Cách hủy gói cước D5 Mobifone nhanh chóng nhất

Mặc dù gói cước D5 Mobifone rất được lòng khách hàng của mình nhưng theo thời gian, khi nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng của bạn lớn hơn thì gói cước không còn phù hợp nữa, lúc này việc hủy gói cước D5 Mobifone là điều tất yếu phải xảy ra.

huy-goi-cuoc-d5-mobifone

 hủy gói cước D5 Mobifone

Hủy gói cước này không hề khó khắn như bạn nghĩ, nhưng để hủy thành công, quý khác hàng phải soạn tin nhắn đúng theo cú pháp của nó thì việc hủy gói cước mới thành công và không mất nhiều thời gian của bạn.

Hiện tại, nếu khách hàng nào sử dụng gói cước D5 Mobifone thì sẽ nhận được ưu đãi lên đến 1GB dung lượng data tốc độ cao chỉ với cước phí sử dụng mỗi ngày 5000đ.

Đây là gói cước cô cùng thích hợp để khách hàng dùng trong thời gian ngắn như bạn đi du lịch hay di chuyển đến những địa điểm không có sóng Wifi. Còn nếu bạn có nhu cầu sử dụng mạng cao thì gói cước này không phải là gói kinh tế cho bạn vì sẽ lãng phí và tốn kém nếu bạn sử dụng, có khi bạn phải thường xuyên mua thêm dung lượng để sử dụng

huy-goi-cuoc-d5-mobifone

 hủy gói cước D5 Mobifone

Cú pháp hủy gói cước D5 Mobifone thì đơn giản thật đó nhưng khách hàng không nên vội vã hủy gói cước ngay khi phát sinh nhu cầu mà cần kiểm tra ưu đãi data còn lại của gói cước trước khi thực hiện hủy bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DATA gửi 999 

Hủy gói cước D5 Mobifone khi dung lượng data còn nhiều

Hủy cách này để tận dụng tối đa ưu đãi đến cuối chu kỳ gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: KGH gửi 999

Hủy gói cước D5 của nhà mạng Mobifone khi hết dung lượng

Quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp hủy như sau:

HUY D5 gửi 999.

Cước phí tin nhắn gửi đến 999: 200đ/sms

Sau khi hủy thành công gói cước D5 Mobifone nếu không sử dụng internet nữa, các bạn hãy tắt 3G để không bị trừ cước data.

Chúc các bạn hủy gói cước D5 Mobifone thành công. Trân trọng cảm ơn!