Đăng ký gói nghe nhạc Viettel với sim nghe nhạc mới

1186 Lượt xem

Khi đăng kí gói nghe nhạc Viettel bạn sẽ được thoải mái truy cập 3G “tẹ bô” miễn phí và nghe nhạc online mà không lo sợ phát sinh bất cứ chi phí nào cả. Từ hôm nay Viettel  sẽ đáp ứng ngay nhu cầu này của bạn bằng gói nghe nhạc cực kỳ thú vị. Cũng từ đóbắt đầu ngày 04/11/2017, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel – một trong những ông trùm về cung cấp các dịch vụ di động số đã cho ra mắt sim tiện ích Viettel không giới hạn lưu lượng tốc độ cao. Với nhiều gói cước đa dạng, bao gồm gói đọc báo, gói facebook, gói xem phim, gói nghe nhạc, gói học tập, gói xổ số…Viettel là nhà mạng đầu tiên cho áp dụng dịch vụ có một không hai này trên cả nước. Hôm nay xin giới thiệu đến quý khách hàng cách đăng ký gói nghe nhạc Viettel từ sim tiện ích để cùng nhau có những giờ phút thư giãn thật thoải mái khi sử dụng gói dịch vụ này nhé. Khi đăng kí gói nghe nhạc Viettel , bạn chỉ mất 15.000đ/tháng để nghe nhạc trực tuyến mà không lo tốn data đấy.

486-dang-ky-goi-nghe-nhac-viettel

Chi tiết về gói cước nghe nhạc của Viettel:

– Cước phí: 15.000đ.

– Thời hạn sử dụng: 30 ngày.

– Ưu đãi khi tham gia gói:

  • Nghe nhạc Free, xem video full HD chất lượng trên trang keeng.vn.
  • Không giới hạn băng thông tốc độ cao, không tốn cước dữ liệu

Hướng dẫn đăng ký gói nghe nhạc Viettel:

Bạn có thể thao tác bằng 2 cách sau đây để đăng ký gói cước tiện ích này từ Viettel:

  • Soạn cú pháp: AN gửi 191.
  • Hoặc bấm *191#Gọi.

486-dang-ky-goi-nghe-nhac-viettel

Điều kiện đăng ký:

Các thuê bao đăng ký gói nghe nhạc Viettel phải thỏa mãn đồng thời các điều kiện dưới đây:

  • Thuê bao Viettel trả trước hoặc trả sau đang hoạt động 2 chiều.
  • Tài khoản chính của thuê bao phải >= cước đăng ký dịch vụ.
  • Thuê bao đã đăng ký thàn công 1 trong các gói cước 3G Viettel.

Chỉ một vài thao tác đơn giản như vậy thôi là các bạn đã có thể nghe nhạc vô tư bất cứ lúc nào bất cứ ở đâu suốt cả tháng trời liên tiếp mà không lo tốn phí nữa, chỉ lo điện thoại không đủ Pin thôi. Nếu chưa đăng ký các gói 3G Viettel nào, hãy chọn ngay một trong những gói cước dưới đây để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng trải nghiệm những phút giây thoải mái, nhữn khoảnh khắc tuyệt vời mà dịch vụ 3G Viettel mang lại.

Các gói 3G như MiMax (70.000đ/tháng) nhận ngay 600MB data tốc độ cao hay Dmax (120.000đ/tháng) bạn sẽ có ngay 1,2GB data tốc độ cao… sẽ khiến các bạn hài lòng khi đăng ký sử dụng đấy. Chỉ soạn theo cú pháp <Tên gói 3G> gửi 191 là bạn đã có ngay 1 trong các gói cước này rồi.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể đăng ký thành công gói nghe nhạc Viettel và có những giờ phút thư giãn thật vui, khoảnh khắc tuyệt vời cùng với dế yêu của mình. Ngoài ra bạn có thể đăng kí gói cước 4G để có thể lướt web thỏa thích, có nhũng phút giây thoải mái nhé